W+ SỐ HÓA DOANH NGHIỆP

Cộng tác không giới hạn

WORKPLUS PLATFORM

Quản lý dự án

Lập và xây dựng kế hoạch dự án dễ dàng, nhanh chóng. Quản lý dự án online, thuận lợi, thông tin thống nhất.

Quản lý công việc

Giao việc, nhận việc, tự đề xuất công việc và quản lý thực hiện công việc thống nhất trên cùng một nền tảng trực tuyến.

Quản lý nhân sự

Nhân sự của tổ chức hay đội nhóm được quản lý chuyên nghiệp, chi tiết. Thêm bớt nhân sự dễ dàng, mọi lúc bạn muốn.

Quản lý tiến độ

Quản lý tiến độ công việc, dự án chính xác theo nhiều mô hình: Gantt chart, Kanban, To do list...

Quản lý tài liệu

Hệ thống quản lý tài liệu trực tuyến tiện lợi. Lưu trữ đám mây an toàn, chia sẻ online nhanh chóng.

Quản lý quy trình

Dự án, quy trình hoặc chủ đề công việc... được thể hiện dưới mô hình quản lý Kanban rất trực quan và khoa học.

Triển khai phần mềm quản lý công việc cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Hiện nay nhiều doanh nghiệp nói chung và đặc biệt doanh nghiệp vừa và nhỏ nói riêng (SME) đang ra sức tìm hiểu, nghiên cứu các giải pháp phần mềm quản lý công việc có trên thị trường để số hóa doanh nghiệp. Do tình hình phát triển chung và sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt đòi hỏi doanh nghiệp phải chuyển đổi số nhằm nâng cao năng lực canh tranh, giảm chi phí quản lý và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Vậy cần lựa chọn giải pháp phần mềm quản trị như thế nào để phù hợp với mô hình doanh nghiệp vừa và nhỏ là câu hỏi được nhiều nhà quản lý doanh nghiệp SME quan tâm.

Đặc điểm của doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thứ nhất, doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm đa số trong tổng số doanh nghiệp, đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế.

Thứ hai, doanh nghiệp vừa và nhỏ có quy mô vốn nhỏ

Thứ ba, doanh nghiệp vừa và nhỏ chịu sự cạnh tranh khốc liệt của các công ty, tập đoàn lớn và từ chính các doanh nghiệp với nhau. Trong quá trình hội nhập, các tập đoàn lớn thường có xu hướng vươn mình ra thế giới, thành lập các chi nhánh, công ty con ở các quốc gia có nhiều lợi thế, vì vậy, các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở các quốc gia này phải tìm ra những phương thức, công cụ mới trong hoạt động kinh doanh.

Như vậy xét cơ bản thì doanh nghiệp vừa và nhỏ có đặc điểm chung đó là nguồn vốn ít, tiềm lực tài chính yếu. Điều này chính là vấn đề đặt ra cho công tác quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cần phải có một giải pháp quản lý thích hợp để doanh nghiệp có thể tiết giảm được chi phí quản lý và nâng cao hiệu quả công việc. Và giải pháp tối ưu nhất mà doanh nghiệp cần hướng tới đó là áp dụng công nghệ thông tin vào quản trị doanh nghiệp. Chúng ta không thể đi ngược lại với sự phát triển của thế giới. Quyết định áp dụng công nghệ thông tin vào quản trị là một quyết định đúng đắn.

Chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Với những đặc điểm nêu trên, việc chuyển đổi số hay số hóa doanh nghiệp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ đòi hỏi cần có giải pháp phù hợp để đáp ứng tiêu chí:

  • Nhanh: Triển khai các giải pháp quản lý online một cách nhanh chóng, có thể sử dụng dịch vụ tức thời do bộ máy nhân sự ít, tinh giảm, gọn nhẹ
  • Chi phí thấp: Là loại hình doanh nghiệp quy mô nhỏ nên việc số hóa tại những doanh nghiệp SME đòi hỏi mức ngân sách thấp nhất có thể. Thông thường khi triển khai hệ thống phần mềm quản trị cho doanh nghiệp sẽ mất một khoản ngân sách khá lớn. Do đó nhiều đơn vị cung cấp phần mềm thường lựa chọn phân khúc khách hàng là các doanh nghiệp lớn và họ bỏ qua doanh nghiệp vừa và nhỏ. Điều này một phần do công nghệ áp dụng mang tính cục bộ nên không có khả năng tự động hóa triển khai dẫn tới chi phí đội lên khá lớn. Vì vậy doanh nghiệp SME không còn là mục tiêu cung ứng.
  • Đơn giản: Các doanh nghiệp SME đa số có hình thái quản lý đơn giản, đơn tuyến, nhanh gọn nhẹ. Vì vậy khi số hóa quản trị một giải pháp phần mềm phức tạp không phải là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp này. Chính vì thế cần có một nền tảng phần mềm tối ưu hóa tính năng, sát với thực tế quản lý và sử dụng đơn giản, nhanh chóng mới đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp SME.

 

Workplus giải pháp phần mềm quản trị công việc hiệu quả, tiết kiệm cho doanh nghiệp SME

Với phương châm nhằm tạo ra sản phẩm đơn giản nhưng thực sự hiệu quả cho doanh nghiệp nói chung và đặc biệt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ nói riêng. Workplus có thể được áp dụng cho bất kỳ lĩnh vực nghành nghề nào để quản lý công việc.

Quản lý công việc doanh nghiệp vừa và nhỏ
Ứng dụng quản lý công việc hiệu quả dành cho Doanh nghiệp – Đội – Nhóm

Chúng tôi trang bị cho Workplus tính năng Tương tác cao nhất, khả năng quản lý, cập nhật, báo cáo nhanh nhất để doanh nghiệp có thể theo dõi mọi biến chuyển của công việc.

Workplus được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại, đáp ứng mọi tiêu chí về truy cập, sử dụng, kết nối. Chúng tôi hiểu rằng Doanh nghiệp SME thường có kỹ năng sử dụng phần mềm không cao nên Workplus được thiết kế khoa học và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng ứng dụng chỉ trong 10-15 phút tìm hiểu.

Một đặc điểm của VTAKS nữa mà hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ quan tâm đó là chi phí sử dụng. Hiểu được mối quan ngại này, chỉ với 55.000 VNĐ/USER/Tháng là khách hàng được sử dụng một công cụ quản lý công việc hiện đại trên nền tảng công nghệ 4.0. Với mức phí này nó hoàn toàn hợp lý và quá tối ưu khi doanh nghiệp có thể tiết kiệm được 20-30% chi phí quản lý khác.

Như vậy doanh nghiệp vừa và nhỏ cần phải có những cuộc cách mạng để thay đổi tư duy quản trị. Và ứng dụng các công cụ quản lý online vào công việc sẽ là lựa chọn đúng đắn trong kỷ nguyên công nghệ thông tin này.

Lựa chọn Workplus Platform để chuyển đổi số doanh nghiệp của bạn là một lựa chọn phù hợp. Ngay từ bây giờ bạn hãy tìm hiểu và liên hệ tới Trung tâm chăm sóc khách hàng của Workplus để được tư vấn miễn phí giải pháp số hóa doanh nghiệp vừa và nhỏ.