XÂY DỰNG KHÔNG GIAN LÀM VIỆC SỐ VỚI CHI PHÍ CỰC TIẾT KIỆM CÙNG WORKPLUS
Sử dụng bao nhiêu, thanh toán bấy nhiêu. Tiết kiệm, hiệu quả cho mọi khách hàng
PRO-01
600.000
VNĐ/năm
Dành cho 5 tài khoản hàng năm
(10.000đ/tài khoản/tháng)
50GB lưu trữ chung
Đăng ký ngay
TOÀN BỘ TÍNH NĂNG
- Quản lý công việc
- Quản lý dự án
- Quản lý tiến độ
- Quản lý quy trình
- Quản lý tài liệu
- Quản lý nhân sự
- Truyền thông nội bộ
- Lịch hẹn, nhắc hẹn
- Lập kế hoạch công việc theo Table List
- Lập kế hoạch công việc theo Gantt Chart
- Lập kế hoạch công việc theo Kanban
- Thảo luận công việc - Work chat
- Lập báo cáo tự động
- Quản lý lịch hẹn, nhắc hẹn
- Nhắn tin nội bộ theo nhóm, cá nhân
- Tùy biến bảng dữ liệu
- Gửi file đa phương tiện
- Chia sẻ, cộng tác công việc với khách hàng, đối tác miễn phí
- Các tính năng khác
PRO-02
1.200.000
2.400.000
VNĐ/năm
Dành cho 10 tài khoản hàng năm
(10.000đ/tài khoản/tháng)
100GB lưu trữ chung
Đăng ký ngay
- Toàn bộ tính năng có trong gói PRO-01
PRO-03
3.600.000
7.200.000
VNĐ/năm
Dành cho 30 tài khoản hàng năm
(10.000đ/tài khoản/tháng)
300GB lưu trữ chung
Đăng ký ngay
- Toàn bộ tính năng có trong gói PRO-01
PRO-04
6.000.000
12.000.000
VNĐ/năm
Dành cho 50 tài khoản hàng năm
(10.000đ/tài khoản/tháng)
500GB lưu trữ chung
Đăng ký ngay
- Toàn bộ tính năng có trong gói PRO-01
PRO-05
12.000.000
24.000.000
VNĐ/năm
Dành cho 100 tài khoản hàng năm
(10.000đ/tài khoản/tháng)
1.000GB lưu trữ chung
Đăng ký ngay
- Toàn bộ tính năng có trong gói PRO-01
VIP
Trên 100 tài khoản
Liên hệ
- Toàn bộ tính năng có trong gói PRO-01
* Mở rộng dung lượng không giới hạn với đơn giá 600.000đ/năm cho 100GB lưu trữ
Chính sách giá của WorkPlus có gì khác biệt
Chúng tôi không chỉ mang tới sản phẩm khác biệt, có giá trị mong muốn mang lại chính sách giá tối ưu cho khách hàng
- Chúng tôi luôn nỗ lực tối ưu mọi hệ thống nhằm mang tới dịch vụ tiết kiệm nhất cho khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng đội nhóm hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).
- Chi phí sử dụng thấp, áp dụng cho những đơn hàng từ 5 người dùng trở lên
- Thanh toán tiện lợi thông qua chuyển khoản
- Chỉ thanh toán một lần và sử dụng cho tất cả tính năng sản phẩm khác biệt so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường áp dụng thanh toán theo module khiến việc kiểm soát chi phí sử dụng của khách hàng gặp nhiều khó khăn.
- Bảo lưu giá trị còn lại khi nâng cấp trước hạn: Toàn bộ giá trị của đơn hàng cũ sẽ được chuyển đổi thành thời gian sử dụng theo đơn hàng mới và cộng thêm vào thời gian sử dụng đơn hàng mới.
Thanh toán linh hoạt, tiện lợi
Workplus áp dụng 100% hình thức thanh toán trực tuyến an toàn và thuận lợi
Không thu phí khởi tạo
Khác với các hệ thống phần mềm khác trên thị trường, Bạn không phải bỏ bất kỳ chi phí nào để khởi tạo hệ thống trên W+ .
Bảo lưu chi phí khi nâng cấp
Bạn có thể nâng cấp lên các gói cao hơn (tăng số user, tăng dung lượng...) bất cứ lúc nào. Chúng tôi sẽ chuyển đổi toàn bộ giá trị đơn hàng còn lại sang đơn hàng mới cho mọi khách hàng.
Không có phí chấm dứt
Trong trường hợp bạn muốn chấm dứt sử dụng hệ thống, Workplus cam kết không thu bất cứ khoản phí nào liên quan đến việc chấm dứt hợp đồng.
Một số câu hỏi thường gặp của khách hàng
Hãy tham khảo những thông tin khác liên quan đến bảng giá
Workplus là một nền tảng phần mềm quản trị trực tuyến. Workplus cung cấp sản phẩm cho khách hàng thông qua các đơn hàng sử dụng do khách hàng đăng ký.
Đơn hàng Workplus được xác định dựa trên số lượng USER (tài khoản người dùng) do khách hàng đăng ký sử dụng.
Đơn hàng Workplus áp dụng tối thiểu cho 10 user trở lên.
Workplus áp dụng hình thức thanh toán chuyển khoản cho tất cả các đơn hàng.
Thông tin chuyển khoản như sau:
Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
Chủ tài khoản: Công ty TNHH Công nghệ và thương mại Phúc An
Số tài khoản: 1991.00000.24275
Bạn hoàn toàn có thể thay đổi đơn hàng trước hạn, cụ thể:
- Bạn có thể nâng cấp tăng số lượng người dùng hoặc tăng dung lượng lưu trữ trước khi đơn hàng hiện tại hết hạn: Khi đó giá trị đơn hàng cũ sẽ được Workplus quy đổi sang thời gian sử dụng còn lại tương ứng với đơn hàng mới và cộng thêm vào đơn hàng mới.
- Trường hợp bạn hạ cấp giảm số lượng người dùng xuống trước khi đơn hàng hiện tại hết hạn: Khi đó Workplus không áp dụng chuyển đổi giá trị đơn hàng còn lại xuống đơn hàng thấp hơn
Workplus áp dụng thanh toán:
- Thanh toán tối thiểu 6 tháng cho mỗi đơn hàng
- Thanh toán tối đa 36 tháng cho mỗi đơn hàng
Workplus sẽ xuất hóa đơn VAT cho các đơn hàng nếu khách hàng yêu cầu.
Số người dùng tối thiểu trong một đơn hàng mà bạn có thể khởi tạo là 10 người dùng/đơn hàng
Trung tâm hỗ trợ và tư vấn
Chúng tôi luôn ở đây 24/7 để phản hồi yêu cầu của bạn, bất kể là ngày hay đêm, dù nắng hay mưa!
Nhân viên tư vấn
Đội ngũ của Workplus sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình sử dụng, hỗ trợ tạo sản phẩm ban đầu và giải đáp thắc mắc của bạn
Tổng đài hỗ trợ
Tổng đài 09 1800 6181 luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của bạn, trong tất cả các ngày trong tuần từ thứ Hai đến Chủ Nhật
Hệ thống Livechat, ticket
Bạn có thể nhắn tin qua hệ thống Livechat hoặc gửi ticket yêu cầu hỗ trợ. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ trả lời và hướng dẫn bạn sử dụng Workplus