Phần mềm
Chat Work
Ứng dụng trao đổi và chia sẻ thông tin thông qua nền tảng Chat
Một nền tảng chát work chuyên nghiệp cao giúp thành viên dễ dàng trao đổi công việc, thông tin, tài liệu nhanh chóng thuận lợi như các nền tảng lớn khác: Message facebook, Zalo...
Phần mềm Workplus đảm bảo an toàn thông tin và
BẢO MẬT DỮ LIỆU theo công nghệ Google Platform
Trao đổi thông tin thông qua ứng dụng Chat
Và những lợi ích không thể phủ nhận cho nhân viên & doanh nghiệp
Nhanh hơn
Thay vì phải tốn thời gian cho giao việc thủ công, các buổi họp dày đặc và chế độ báo cáo rườm rà, giờ đây mọi thứ trở nên đơn giản và nhanh chóng thông qua ứng dụng Workplus
Dễ dàng hơn
Được tối ưu hóa về giao diện và hành vi sử dụng giúp người dùng quản lý công việc một cách dễ dàng, mọi lúc mọi nơi và trên mọi thiết bị. Mọi công việc được quản lý theo thời gian thực
Rẻ hơn
Cắt bỏ toàn bộ các chi phí phát sinh không cần thiết từ giải pháp quản lý cũ. Workplus giúp doanh nghiệp tối ưu và tiết giảm nhiều chi phí trong suốt quá trình quản lý công việc của mình
An toàn hơn
Đối tác của Workplus là những tập đoàn công nghệ hàng đầu như: Viettel, Google, Amazon... giúp hệ thống của chúng tôi và dữ liệu của bạn luôn đảm bảo an toàn
Ứng dụng trao đổi thông tin công việc thuận lợi
Thảo luận, chia sẻ, nhắn tin trao đổi thời gian thực mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị
-
Chát Work chuyên nghiệp
Mỗi công việc là một Platform chat chuyên nghiệp giúp mọi thành viên tham gia công việc có thể thảo luận, trao đổi mọi lúc mọi nơi. Trang bị đầy đủ các tính năng: Chát text, chia sẻ hình ảnh, file tài liệu… thời gian thực
-
Plugin chuyên biệt quản lý công việc hiệu quả
Cung cấp các module thành phần chuyên biệt phục vụ cho việc quản lý công việc đạt hiệu quả cao nhất, bao gồm: Quản lý chi tiết tiến độ công việc Quản lý công việc con Quản lý nhắc hẹn công việc Quản lý tài liệu chia sẻ công việc Quản lý chia sẻ vị trí của thành viên Quản lý thành viên tham gia công việc
-
Chia sẻ tài liệu, hình ảnh dễ dàng
Tính năng chia sẻ tài liệu, hình ảnh được trang bị chuyên nghiệp giúp người dùng sử dụng nhanh chóng, thuận lợi: Chia sẻ từ nhiều nguồn khác nhau: Máy tính, W+ Cloud, Google Drive… Chia sẻ bằng cách kéo thả tài liệu Chia sẻ từ chụp màn hình…
Lý do bạn nên lựa chọn phần mềm Chat Work
Phần mềm chat work là một trong những thuật ngữ được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Vậy phần mềm chat work là gì và nó thực sự hiệu quả như thế nào trong quản lý công việc?
Chat work là gì?
Chat Work là một hình thức trao đổi thông tin sẽ lên ngôi trong những năm tới. Đó là nhận định của nhiều chuyên gia quản trị công việc trên thế giới.
Chat Work là một hình thức làm việc trực tuyến thông qua giải pháp thảo luận, chát. Theo đó được trang bị đầy đủ các tính năng để người dùng có thể nhắn tin, chia sẻ tài liệu một cách thuận lợi, nhanh chóng.
Hiện nay có rất nhiều công ty, đội nhóm, cá nhân trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng sử dụng các ứng dụng chat work. Nó như là công cụ đắc lực để trao đổi và quản lý công việc bởi những tính năng ưu việt do Chat Work mang lại.
Chatwork giúp nhân viên dễ dàng làm việc theo nhóm bằng hình thức đối thoại trực tiếp, tăng khả năng tương tác và nâng cao hiệu quả công việc.
Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý công việc Chat Work
Workplus trang bị tính năng Chat Work tích hợp vào nền tảng quản trị công việc trực tuyến kèm theo với các mô hình khác như: Todolist, Kanban, Gantt Chart đã tạo nên bộ công cụ quản lý đầy đủ nhất. Giúp người dùng quản lý công việc dưới nhiều góc nhìn khác nhau và hiệu quả nhất.
Khác với các nền tảng Chat Work khác, Chat Work trên Workplus là bộ cung cụ đắc lực, chuyên biệt dành cho quản lý công việc, cụ thể:
- Giao diện trực quan, dễ dùng, thao tác đơn giản.
- Tích hợp đầy đủ các tính năng của một nền tảng chat trực tuyến như Messeger của Facebook hay Zalo
- Tích hợp bộ công cụ (plugin) chuyên biệt để quản lý công việc như: Quản lý tiến độ, quản lý nhắc hẹn, quản lý đề xuất, quản lý vị trí, quản lý thành viên, quản lý tài liệu, quản lý công việc con…
- Tích hợp và đồng bộ module quản lý tài liệu trực tuyến Work Cloud giúp cho việc chia sẻ tài liệu được dễ dàng
- Tích hợp chia sẻ tài liệu từ thư viện Google Drive
- Mọi thông tin chia sẻ, thảo luận đều được cảnh báo theo thời gian thực và lưu trữ lại tạo thành một trang thông tin chi tiết nhất cho từng công việc.
- Xây dựng đồng bộ trên cả nền tảng Web và App mobile giúp cho việc thảo luận công việc trở nên thuận lợi.
- Bạn có thể xử lý công việc mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị mà không lo hỏng việc, quên việc.
Kết luận
Với những đặc điểm nổi bật, Chat Work trên Workplus đã thực sự được người dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng.
Dễ sử dụng, hiệu quả, chuyên nghiệp là mục tiêu mà Phúc An Tech đã trang bị Chat Work trên nền tảng phần mềm quản trị công việc Workplus
Chát Work là một tính năng tích hợp trong phần mềm quản lý công việc Workplus. Chat Work cho phép thành viên thảo luận, trao đổi thông tin của dự án thông qua nền tảng chát. Mọi thông tin chát của thành viên sẽ được thông báo thời gian thực bởi ứng dụng Workplus cài đặt điện thoại.
Bạn có thể chia sẻ bất kỳ tài liệu gì như: Hình ảnh, file Document, PDF, đường dẫn… thông qua tính năng Chat Work. Mọi tài liệu được chia sẻ dễ dàng thông qua kéo thả, chụp màn hình…
Trung tâm hỗ trợ và tư vấn
Chúng tôi luôn ở đây 24/7 để phản hồi yêu cầu của bạn, bất kể là ngày hay đêm, dù nắng hay mưa!
Nhân viên tư vấn
Đội ngũ của Workplus sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình sử dụng, hỗ trợ tạo sản phẩm ban đầu và giải đáp thắc mắc của bạn
Tổng đài hỗ trợ
Tổng đài 09 1800 6181 luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của bạn, trong tất cả các ngày trong tuần từ thứ Hai đến Chủ Nhật
Hệ thống Livechat, ticket
Bạn có thể nhắn tin qua hệ thống Livechat hoặc gửi ticket yêu cầu hỗ trợ. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ trả lời và hướng dẫn bạn sử dụng Workplus