Mầm non là tương lai của đất nước, chính vì thế, chăm lo cho đời sống học tập của các em luôn là ưu tiên hàng đầu. Mỗi địa phương đều có các trường học từ mẫu giáo đến đại học. Do đó, nội thất trường học chất lượng luôn được chú trọng. Nội thất trường học Đại Phát cũng là một trong những doanh nghiệp cung cấp các loại bàn, ghế, tủ, giường tầng,… Do số lượng mặt hàng và nhân sự ngày càng đông, Đại Phát đã thay đổi cơ cấu quản lý công việc bằng phần mềm Workplus.
Giới thiệu Công ty nội thất trường học Đại Phát
Có thể nói, Đại Phát là một thương hiệu có tiếng trong thị trường cung cấp và phân phối các đồ dùng nội thất trường học. Với hơn 10 năm hoạt động, Đại Phát đã giành được nhiều tiếng vang lớn.
Hàng trăm mẫu mã đa dạng với nhiều kích thước và nguyên liệu cấu thành. Giúp cho người mua dễ dàng lựa chọn, ứng dụng phù hợp cho từng loại phòng học của các con.
Nhìn chung, về mặt cung ứng sản phẩm cho ngành giáo dục, Đại Phát đã làm tốt vai trò này và mang đến chuỗi lợi ích cho nhiều tỉnh/ thành trong cả nước.
Lý do tại sao Đại Phát thay đổi cơ cấu quản lý công việc bằng phần mềm?
Không thể phủ nhận những lợi ích mà phần mềm quản lý công việc online mang lại cho người dùng. Hiện nay, trên thị trường có không ít các phần mềm được thiết lập để phục vụ công tác vận hành cho doanh nghiệp.
Đại Phát cũng muốn mang lại một giải pháp quản lý hữu hiệu cho doanh nghiệp hơn so với việc quản lý thủ công như trước đây. Các nhân viên phải làm cật lực, đối chiếu sổ sách và chăm sóc khách hàng khá vất vả.
Nổi cộm nhất là vấn đề quản lý và quản trị công việc trong những năm tháng dịch Covid 19 hoành hành. Đại Phát cũng như nhiều công ty khác rơi vào cảnh lao đao. Vấn đề giải quyết công việc và lương nhân viên được đặt lên hàng đầu. Chưa kể chuỗi cung ứng nội thất trường học cho các đơn vị cũng bị tạm hoãn và trì trệ trong 2 năm qua.
Đứng trước vấn đề nan giải này, bắt buộc Đại Phát phải chuyển đổi cơ cấu quản lý, nếu không công việc sẽ bị dồn lại, khi quay trở lại hoạt động bình thường sẽ không giải quyết kịp. Do đó, một phần mềm quản lý công việc online được đưa ra.
Từ cấp ban lãnh đạo cho đến nhân viên cấp dưới đều đồng tình với quan điểm này. Do đó, họ đã tìm hiểu và sử dụng thử phần mềm quản lý công việc Workplus.
Chỉ trong thời gian ngắn, công việc được gỡ một số nút thắc còn tồn đọng trước khi lệnh phong tỏa được đưa ra. Sau đó là giải quyết vấn đề hiện tại ở thời điểm trong dịch. Cuối cùng, nhờ phần mềm Workplus mà hiện nay, việc quản lý công việc đã trở nên trơn tru và hoạt động khá tốt.
Những lợi ích thực tế mà phần mềm quản lý công việc Workplus mang lại cho Đại Phát
Từ khi sử dụng phần mềm Workplus cho đến nay đã hơn 1 năm, Đại Phát đã giúp cho nhiều nhân viên giải quyết vấn đề, làm việc nhóm nhanh hơn, hiệu quả trong việc báo cáo hàng tháng.
Chưa kể đến, đối với các vấn đề sản xuất, tiến độ công việc được lập trên sơ đồ Gantt, sơ đồ Kanban nhanh chóng. Dễ đọc, dễ nhìn và nắm bắt được tiến độ từng khâu tốt hơn.
Điều này giúp cho bộ phận sản xuất nắm rõ tình hình và vật liệu cần dùng mỗi giai đoạn là bao nhiêu. Sau khi hoàn thành tiến độ công việc đó, người dùng có thể lập bản báo cáo dựa trên các sơ đồ đó nhanh hơn so với việc dùng Exel để làm như trước đây.
Không dừng lại đó, các nhân viên đều nhận xét phần mềm dễ dùng và không gặp khó khăn. Nhân viên có thể lập các công việc hàng ngày để giúp cho hiệu suất công việc được cải thiện, không quên việc. Nhận việc từ cấp trên ngay trên thiết bị di động mọi lúc mọi nơi.
Ngoài những lợi ích kể trên, Đại Phát còn hài lòng với số lượng nhân viên có thể tham gia vào hoạt động quản trị công việc bằng phần mềm này.
Tổng kết
Không muốn doanh nghiệp bị trì trệ hay gặp khó khăn trong giai đoạn dịch bệnh, Đại Phát đã có quyết định sáng suốt khi thay đổi công tác quản lý từ xưởng sản xuất cho đến văn phòng đại diện đều thông qua phần mềm Workplus. Dám nghĩ dám làm, dám thực hiện đã mang lại kết quả ngọt cho công ty.
Nếu bạn đang cần một giải pháp quản lý công việc từ xa thông qua phần mềm thì có thể lưu ý sử dụng Workplus nhé.