Ngày nay, nhu cầu mua hàng trả góp qua thẻ tín dụng hoặc visa được nhiều người quan tâm. Nó có nhiều ưu điểm tuyệt vời như mua trả góp lãi 0%. Giúp cho hàng nghìn người nhận được các thiết bị, vật phẩm mà mình yêu thích. Đứng trước nhu cầu đông đảo đó, Công ty Cổ phần Hợp Nhất Vina đã thành lập doanh nghiệp quẹt thẻ Visa thanh toán tiền mặt. Bên cạnh đó, họ cũng sử dụng phần mềm quản lý công việc trực tuyến Workplus thành công.
Giới thiệu Công ty Hợp Nhất Vina
Công ty Hợp Nhất Vina là một đơn vị có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp các dịch vụ tài chính uy tín. Với nhiều năm hoạt động trong ngành, họ có được một đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong hoạt động tài chính.
Những nhân viên của Công ty Hợp Nhất Vina đều từng làm việc tại các ngân hàng nội địa lớn tại Việt Nam như: Vietcombank, VIB, BIDV, ACB, Eximbank,… Họ được đào tạo với hàng chục chương trình nghiệp vụ ngân hàng chính quy. Do đó, Hợp Nhất Vina tự tin giải đáp mọi thắc mắc của người sử dụng dịch vụ quẹt thẻ Visa.
Nhờ đội ngũ nhân sự cũng như sự quản lý tài tình của người lãnh đạo mà đã đưa công ty lên vị trí chiến lược, trở thành đối tác đáng tin cậy của mọi người.
Tại sao Công ty Hợp Nhất Vina lại sử dụng phần mềm quản lý công việc trực tuyến Workplus?
Vì là một công ty dịch vụ tài chính, nên Hợp Nhất Vina cũng có nhiều khâu quản lý, làm việc với nhiều đối tác ngân hàng. Khối lượng công việc lớn, đòi hỏi phải có đội ngũ chuyên nghiệp thì mới giải quyết nhanh vấn đề mỗi ngày. Bởi giao dịch luôn thực hiện liên tục mỗi giờ. Nên các dữ liệu phải được nhập và kết xuất chi tiết, chính xác tuyệt đối.
Chính vì thế, một giải pháp được áp dụng để công việc luôn thuận lợi, trơn tru, báo cáo nhanh chóng. Đó là phần mềm quản lý công việc trực tuyến Workplus.
Không phải ngẫu nhiên mà Công ty Hợp Nhất Vina lựa chọn Workplus làm đối tác chiến lược trong giải pháp quản trị công việc. Mà họ đã có nhiều thời gian nghiên cứu các phần mềm quản trị công việc khác nhau. Cái cốt lõi để lựa chọn Workplus là phần mềm tích hợp vô số tính năng trong 1, mà đối với các phần mềm khác phải dùng đến 2 – 3 app.
Với khối lượng khách hàng mỗi ngày, nhiều giao dịch diễn ra cùng lúc thì việc báo cáo sẽ rất khó khăn cuối ngày. Đối với Workplus thì điều đó không phải khó khăn gì cả. Chỉ vài thao tác là bạn có thể thành công nhập dữ liệu công việc, khách hàng, số lượt giao dịch. Nó có thể giúp cho các nhân viên công ty báo cáo cho cấp trên mỗi ngày nữa đấy.
Một lý do nữa, đó là Workplus có hỗ trợ tính năng giao việc online. Không cần thông qua email như trước, việc giao việc cho nhân viên chỉ cần thêm vào các mục trong phần mềm.
Những thay đổi tích cực của Công ty Hợp Nhất Vina khi sử dụng phần mềm quản lý công việc trực tuyến Workplus
Kể từ khi tham gia và sử dụng phần mềm Workplus, Công ty Hợp Nhất Vina đã tiết kiệm được khá nhiều thời gian tổng hợp công việc cuối ngày. Báo cáo dễ dàng hàng tháng, cũng như đề xuất các phương án mở rộng quy mô kinh doanh của công ty.
Ngoài ra, họ còn nhận được những thay đổi tích cực như sau:
- Toàn đội ngũ nhân viên đều có thể tham gia nhanh chóng.
- Trả phí một lần trong tháng hoặc theo quý/ năm.
- Đăng bài viết trên tường chung của công ty như một mạng xã hội thu nhỏ.
- Thiết lập các chat box cá nhân hoặc nhóm làm việc trong công ty.
- Lưu trữ dữ liệu công việc trên phần mềm mà không lo bị mất hay bị virus xâm nhập.
- Báo cáo công việc nhanh chóng, chỉ trong vài phút thiết lập, nhập dữ liệu.
Với những ưu điểm liệt kê trên thì Công ty Hợp Nhất Vina đã có trong tay một giải pháp quản lý công việc phù hợp. Tiết kiệm thời gian quản lý, cũng như chi phí vận hành công ty.
Kết luận
Nhờ ứng dụng nhanh phần mềm quản lý công việc trực tuyến Workplus, Công ty Hợp Nhất Vina đã mang đến một giải pháp hữu ích cho nhân viên của mình. Giảm tải áp lực và tạo môi trường làm việc thoải mái tại đây.