Trong các lĩnh vực truyền thông, quảng cáo thì việc thiết kế và thi công biển hiệu quảng cáo được chú trọng. Có thể thấy, bất kỳ ngành nghề nào cũng cần có biển hiệu ngoài trời. Do đó, sứ mệnh của Bảo Bình là mang đến các giải pháp marketing truyền thống tối ưu cho các doanh nghiệp. Đứng trước số lượng khách hàng lên đến hàng nghìn người, việc quản lý đã trở nên khó khăn. Do đó, Bảo Bình đã mạnh dạn thay đổi bằng việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng online hiệu quả.
Giới thiệu Công ty Quảng cáo Bảo Bình
Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo truyền thống, Bảo Bình đã tạo nên tiếng vang tại khu vực Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lân cận. Công ty hoạt động chủ yếu trong việc thi công và thiết kế biển hiệu, áp phích, banner, gia công phay cắt CNC thực hiện trên Mica,…
Với những sản phẩm đa dạng, Bảo Bình là lựa chọn tốt nhất trong giải pháp thực hiện các biển quảng cáo truyền thống. Không thụt lùi với công nghệ và mẫu mã, Công ty luôn sử dụng các chất liệu chất lượng từ trong nước cũng như nhập khẩu. Chính vì thế, mỗi sản phẩm mà họ tạo ra đều sắt nét đến từng chi tiết, màu sắc tươi và hợp thời đại.
Đến với Bảo Bình, chắc chắn người tiêu dùng sẽ cảm nhận được sự uy tín, đảm bảo tiến độ công việc tốt. Chất lượng sản phẩm khỏi phải bàn, giá cả cũng phù hợp với vật liệu mà bạn chọn.
Công ty Quảng cáo Bảo Bình áp dụng phần mềm quản lý khách hàng online thay cho truyền thống như thế nào?
Với số lượng khách hàng inb về cho trang Fanpage của công ty mỗi ngày, cũng như các cuộc gọi đến chốt đơn đã khiến nhiều nhân viên không lưu kịp thông tin. Hoặc một số khách hàng mới có nhu cầu nhưng sẽ đặt hàng sau cũng lên đến hàng trăm người mỗi tháng.
Vấn đề đặt ra lúc này, đó là làm sao để nhân viên tư vấn phân loại được các nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng. Tìm kiếm nhanh mà không mất nhiều thời gian về sau.
Công ty Bảo Bình cũng đã thực hiện việc quản lý hồ sơ khách hàng thông qua Excel, nhưng việc tìm kiếm hay trao đổi với nhân viên khác đều phải thông qua một mạng xã hội thứ 3. Điều này mất khá nhiều thời gian, khi nhân viên đảm nhiệm vị trí chăm sóc khách hàng nghỉ việc.
Chính vì thế, một giải pháp được đặt ra cho nhà quản lý, đó là làm thế nào để các nhân viên khác có thể cùng theo dõi tệp khách hàng mà không cần phải chờ nhân viên đó gửi từng file Excel? Chính vì thắc mắc này mà Công ty Bảo Bình đã tìm đến phần mềm quản lý công việc online có thể lưu trữ được Data của nhiều bộ phận. Họ có thể sử dụng các dữ liệu này bất cứ lúc nào một cách thuận lợi nhất.
Sau khi tham khảo qua nhiều phần mềm online, Bảo Bình đã tìm thấy một phần mềm có thể quản lý công việc qua máy tính và điện thoại dễ dàng, đó là Workplus.
Những lợi ích trong quá trình sử dụng phần mềm quản lý khách hàng online Workplus
Không thể kể hết những ưu điểm của phần mềm Workplus khi sử dụng tại Công ty Bảo Bình. Trao đổi vấn đề này với công ty Phúc An, nhân viên quản lý khách hàng của công ty đã phấn khích chia sẻ rằng:
“Nói thật, trước đây làm việc tôi chỉ quản lý khách hàng của mình thông qua mạng xã hội, lưu dữ liệu bằng Excel hoặc Word. Những công cụ này cũng giúp việc lưu trữ hay tìm kiếm khách hàng tốt. Nhưng số lượng khách hàng ngày càng đông, việc quản lý cũng trở nên bất cập.
Các dữ liệu khách hàng chồng chéo lên nhau khiến tôi nhiều khi khá mệt mỏi trong việc phân loại khách hàng này đã được chăm sóc hay chưa, họ đã mua những mặt hàng gì, khi nào thanh toán, thanh toán trước bao nhiêu, vân vân và mây mây.
May mắn thay, trong thời gian qua, công ty tôi áp dụng phần mềm quản lý khách hàng online thông qua Workplus. Ban đầu tôi cũng chỉ nghĩ là nó chỉ hỗ trợ vài khách hàng mà thôi. Nhưng khi áp dụng thực tế, tôi mới thốt lên rằng nó thật sự quá hay.
Việc upload các file khách hàng lên mục chung của công ty cũng giúp cho nhiều bộ phận khác trao đổi, theo dõi tiến độ thực hiện, thi công biển hiệu cho khách hàng đó như thế nào?
Đến khi kết thúc dự án, thông tin khách hàng này vẫn còn được lưu lại, nó cũng là căn cứ để tôi theo dõi, lập báo cáo cho cấp trên nhanh chóng. Biết được thời gian, tiến độ làm của từng bộ phận tham gia.
Quả thực tôi đánh giá cao phần mềm quản lý khách hàng online Workplus này cũng như các khuyến mại đi kèm.”
Kết luận
Nhờ thay đổi chính sách quản lý khách hàng online, Công ty Bảo Bình đã giải quyết được các vấn đề khó khăn còn tồn đọng. Nhiều bộ phận có thể nắm bắt được thông tin khách hàng. Trao đổi nhanh với nhau và giải quyết các trục trặc nhanh chóng. Giúp danh tiếng công ty được giữ vững và tạo tiếng lành đồn xa trong lòng khách hàng.