MeisterTask được xem là một trong những phần mềm quản lý công việc được nhiều người trên thế giới sử dụng. Nó đem lại khá nhiều tiện ích và được người dùng đánh giá cao. Vậy, phần mềm này có những tính năng nào vượt trội? Workplus sẽ giải đáp thắc mắc ngay cho bạn trong nội dung sau.
MeisterTask là gì?
Đây là một công cụ cộng tác và quản lý tác vụ. Nó nhằm mục đích cho phép các nhóm quản lý nhiệm vụ trong một môi trường được thiết kế đẹp mắt và có thể tùy chỉnh, được thiết kế trực quan.
Nhà cung cấp cho biết bảng dự án của Meister Task thích ứng với quy trình làm việc của bất kỳ nhóm nào, khiến nó phù hợp để quản lý mọi thứ, từ chạy nước rút phần mềm đến lịch biên tập.
Theo nhà cung cấp, trong khi các ứng dụng quản lý tác vụ khác thường chỉ trực quan hóa công việc, Meister Task tiến thêm một bước bằng cách tự động hóa các bước lặp lại trong quy trình làm việc của người dùng để giúp họ làm việc hiệu quả và nhất quán hơn.
Meister Task được phát triển bởi Meister, công ty đứng sau công cụ lập bản đồ tư duy trực tuyến MindMeister. Sự tích hợp giữa MindMeister và Meister Task cho phép người dùng biến các ý tưởng của họ trực tiếp thành các bảng dự án linh hoạt và ý tưởng của họ thành các nhiệm vụ khả thi.
MeisterTask có sẵn dưới dạng ứng dụng web và cung cấp ứng dụng cho các thiết bị Mac, Windows, iPhone, iPad, Apple Watch và Android. Các ứng dụng dành cho thiết bị di động đi kèm với chức năng ngoại tuyến để người dùng có thể luôn cập nhật những việc cần làm của họ ngay cả khi không được kết nối với internet.
Tính năng của phần mềm MeisterTask
Khi sử dụng phần mềm quản lý công việc này, bạn sẽ nhận được các tính năng như:
Tính năng quản lý dự án
Phần mềm quản lý dự án cung cấp khả năng hợp lý hóa việc theo dõi các dự án phức tạp thông qua quản lý tác vụ, cộng tác nhóm và tự động hóa quy trình làm việc
- Quản lý tác vụ: Điều này bao gồm khả năng lập kế hoạch, theo dõi, cộng tác và báo cáo về các nhiệm vụ.
- Biểu đồ Gantt: Sơ đồ Gantt là biểu đồ hiển thị các tác vụ hoặc sự kiện dọc theo trục y và được hiển thị theo thời gian ngang theo trục x.
- Lập kế hoạch: Khả năng lập lịch trình cho phép người dùng đặt lịch cho các nhiệm vụ và tạo các mốc thời gian và mốc quan trọng.
- Tự động hóa quy trình làm việc: Đây là khả năng định tuyến các yêu cầu công việc theo quy trình phê duyệt một cách tự động.
- Hợp tác nhóm: Khả năng cộng tác nhóm cho phép các thành viên trong nhóm làm việc trực tiếp với nhau và cung cấp thông tin cập nhật cho nhóm.
- Hỗ trợ cho phương pháp Agile: Agile là một cách tiếp cận lặp đi lặp lại, được đóng khung thời gian để phát triển, xây dựng phần mềm dần dần thay vì cố gắng phân phối tất cả cùng một lúc khi gần kết thúc.
- Tích hợp email: Nó cho phép thực hiện các yêu cầu công việc trực tiếp từ email.
- Truy cập di động: Đây là khả năng truy cập phần mềm từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.
- Theo dõi bảng chấm công: Theo dõi bảng chấm công là khả năng theo dõi tất cả số giờ có thể lập hóa đơn và không thể lập hóa đơn cho từng dự án.
Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý công việc free MeisterTask
Tất nhiên, mỗi phần mềm đều có những lợi ích riêng của nó. MeisterTask cũng vậy và nó có những ưu điểm vượt trội như:
Giải quyết rõ vấn đề
Làm việc cùng nhau sao cho hiệu quả, cũng đã đủ thách thức khi toàn bộ nhóm của bạn ngồi cùng phòng. Nhưng khi các thành viên trong nhóm trải rộng trên các lĩnh vực và khác nhau về địa điểm, thậm chí có thể là các quốc gia hoặc lục địa khác nhau chẳng hạn, thì việc giao tiếp và tính minh bạch thường bị ảnh hưởng và mọi thứ từ quản lý dự án đến kiến thức quản lý trở nên khó khăn hơn.
Do đó, MeisterTask cung cấp cho bạn giải pháp làm việc nhóm online hiệu quả, minh bạch, nhanh chóng.
Bạn đang quan tâm đến Phần mềm quản lý công việc Workplus Platform. Click vào ảnh để yêu cầu hỗ trợ và được tư vấn miễn phí, Demo trải nghiệm các tính năng chuyên biệt của phần mềm.
Một giải pháp tối ưu trong quá trình làm việc nhóm
Cung cấp cho nhóm của bạn một bộ công cụ cộng tác từ xa dựa trên web như:
- G Suite giải quyết vô số vấn đề liên quan đến công việc từ xa.
- Tích hợp đơn giản, dễ dàng: Các công cụ G Suite và Meister chạy trong bất kỳ trình duyệt web tiêu chuẩn nào. Khi quản trị viên đã thiết lập tài khoản nhóm, các thành viên trong nhóm chỉ cần mở mục yêu thích của họ trong trình duyệt, đăng nhập vào các dịch vụ và sẵn sàng bắt đầu. Không cần tải xuống, nó được cài đặt và cập nhật phần mềm cục bộ.
Xem thêm: Workflow là gì? Tại sao bạn cần xây dựng Workflow?
Giao tiếp trong thời gian thực
Các thành viên trong nhóm có thể thảo luận các vấn đề trong thời gian thực, ngay tại nơi chúng xảy ra. Có thể là trong văn bản tài liệu, bảng tính, bản đồ tư duy hoặc một nhiệm vụ.
Minh bạch hoàn hảo
Các thành viên trong nhóm và người quản lý dự án có thể nhìn thoáng qua những người khác đang làm gì, ở đâu và liệu các dự án vẫn còn trên phần mềm để theo dõi chính xác hơn.
Cùng nhau chia sẻ, chỉnh sửa một task công việc
Khi bạn chia sẻ tài liệu theo cách truyền thống sẽ có những vấn đề nào xảy ra? Cách giải quyết như thế nào?
Xung đột file làm việc
Nhiều nội dung yêu cầu chỉnh sửa từ nhiều người có thể thực hiện trên phần mềm. Một cái gì đó đơn giản như một bài đăng trên blog có thể được viết bởi một người, được xem xét và chỉnh sửa bởi người khác, và được người thứ ba chấp thuận.
Cho đến gần đây, việc cộng tác trên một nội dung như văn bản tài liệu dễ dàng hơn nhiều. Có nghĩa là bạn có thể gửi tệp qua lại qua email, tải xuống, chỉnh sửa nó, tải lên lại và chia sẻ lại.
Thông thường, nhiều người sẽ chỉnh sửa cùng một phiên bản của tài liệu đồng thời trên máy tính cục bộ của họ. Do đó tạo ra hai phiên bản xung đột giữa bên gửi và bên nhận, mà sau đó phải được hợp nhất bằng tay hoặc xóa bỏ phiên bản cũ. Nói tóm lại, các doanh nghiệp đã mất rất nhiều lượng thời gian do vấn đề kiểm soát phiên bản.
Giải pháp
Với các tài liệu văn bản, bảng tính, trình chiếu, bản đồ tư duy và dự án dựa trên web, kiểm soát phiên bản là một điều thuộc về quá khứ. Các tệp được lưu trữ hiện nay đơn giản trên đám mây, nơi nhiều thành viên trong nhóm có thể truy cập đồng thời và cộng tác trên chúng trong thời gian thực.
Trong các ứng dụng như Google Docs và MindMeister, cộng tác có thể thậm chí diễn ra ở hai cấp độ:
Cấp độ tài liệu, nơi các thành viên trong nhóm chỉnh sửa văn bản trực tiếp. Mức nhận xét, nơi các thành viên trong nhóm có thể thảo luận về các yếu tố riêng lẻ của văn bản và bỏ phiếu cho các ý tưởng, trước khi văn bản được chỉnh sửa.
Ngoài ra, tất cả các chỉnh sửa được lưu trong lịch sử thay đổi của tài liệu, giúp bạn dễ dàng xem ai đã thêm cái gì và khi nào và có khả năng quay lại phiên bản trước của tài liệu nếu cần.
Tổng kết
Phần mềm quản lý công việc free MeisterTask có nhiều tính năng và lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. Bạn có thể dễ dàng cộng tác với đội nhóm, đồng nghiệp, đăng tải tài liệu và chỉnh sửa cùng lúc. Hãy thử trải nghiệm phần mềm này khi cần bạn nhé.
Có thể.
Có. Bạn có thể nâng cấp lên gói tính phí để trải nghiệm nhiều tính năng hơn.