GIẢI PHÁP GIAO VIỆC
VÀ HỖ TRỢ QUẢN LÝ HÀNG TRĂM DỰ ÁN!
Giao việc, quản lý dự án hiệu quả, đặt deadline cho từng đầu việc
Theo dõi và giám sát tiến độ chính xác, kịp thời
Báo cáo tự động realtime với nhiều dạng biểu đồ trực quan
Đo lường, đánh giá hiệu suất nhân viên khách quan dựa trên dữ liệu
Doanh nghiệp, đội nhóm của bạn có đang gặp phải những vấn đề sau?
84%
doanh nghiệp không tận dụng hết tiềm năng của nhân sự
Nhiều kế hoạch, mục tiêu thất bại do doanh nghiệp chưa tận dụng hết hiệu suất làm việc của nhân viên. Bên cạnh đấy là sự phình to của chi phí vận hành, chi phí nhân sự.
87%
quyết định là sai lầm do không đủ dữ liệu, báo cáo
Dữ liệu rời rạc, không tập trung khiến đánh giá của người quản lý đa phần dựa trên cảm tính. Những quyết định mơ hồ, thiếu cơ sở dẫn đến những hành động sai, gây thiệt hại lớn cho doanh nghiệp
92%
lạm dụng Excel, Gmail, Zalo, họp hành...để quản lý thủ công
Lạm dụng quá nhiều công cụ miễn phí cùng lúc khiến việc quản lý, tương tác, đánh giá công việc trở nên dàn trải và mang tính chủ quan
DẪN ĐẾN "NHỮNG HỆ LỤY" DO CHÍNH DOANH NGHIỆP VÀ LÃNH ĐẠO PHẢI GÁNH CHỊU:
Dự án, công việc trì trệ do không kiểm soát được tiến độ
Nhân viên thường xuyên overload do quên việc, sót việc, trễ deadline
Phối hợp phòng ban rời rạc, thiếu tính liên kết, thiếu đồng bộ
Họp hành, báo cáo mất thời gian, dàn trải, không hiệu quả
Mục tiêu KPI đặt ra hầu hết bị thất bại
Ngân sách phát sinh, lãng phí
WORKPLUS GIẢI PHÁP GIAO VIỆC VÀ HỖ TRỢ QUẢN LÝ HÀNG TRĂM DỰ ÁN!
Tích hợp hơn 20+ tính năng ưu việt, Workplus chính là công cụ đắc lực không thể thiếu đối với các nhà quản lý
-
Quản lý công việc Giao việc, nhận việc, tự đề xuất công việc và quản lý thực hiện công việc thống nhất trên cùng một nền tảng trực tuyến.
-
Quản lý dự án Lập và xây dựng kế hoạch dự án dễ dàng, nhanh chóng. Quản lý dự án online, thuận lợi, thông tin thống nhất.
-
Quản lý tài liệu Hệ thống quản lý tài liệu trực tuyến tiện lợi. Lưu trữ đám mây an toàn, chia sẻ online nhanh chóng.
-
Quản lý tiến độ Quản lý tiến độ công việc, dự án chính xác theo nhiều mô hình: Gantt chart, Kanban, To do list...
-
Quản lý nhân sự Nhân sự của tổ chức hay đội nhóm được quản lý chuyên nghiệp, chi tiết. Thêm bớt nhân sự dễ dàng, mọi lúc bạn muốn.
-
Quản lý quy trình Dự án, quy trình hoặc chủ đề công việc... được thể hiện dưới mô hình quản lý Kanban rất trực quan và khoa học.
-
Truyền thông nội bộ Hệ thống truyền thông nội bộ cho phép đăng tải mọi thông tin, hình ảnh của tổ chức, đội nhóm...như mạng xã hội thu nhỏ.
-
Lịch hẹn, nhắc hẹn Tạo lịch tuần cho tổ chức, đội nhóm. Hệ thống lịch nhắn hẹn thời gian thực giúp bạn không bỏ sót sự kiện nào
-
Gantt Chart Chúng tôi xây dựng hệ thống quản lý dự án theo sơ đồ gantt. Quản lý tiến độ thuận lợi, kết xuất file PDF chia sẻ dễ dàng.
-
Chat Work Một nền tảng chát work chuyên nghiệp cao giúp thành viên dễ dàng trao đổi công việc, thông tin, tài liệu...
-
Nhắn tin nội bộ Chức năng nhắn tin nội bộ theo thành viên hoặc theo nhóm giúp thành viên trao đổi thông tin dễ dàng.
-
Lập kế hoạch Xây dựng và lập kế hoạch công việc trực tuyến. Theo dõi và cập nhật kế hoạch mọi lúc mọi nơi.
-
Tùy biến bảng dữ liệu Tạo mới, quản lý các trường dữ liệu theo ý muốn. Xây dựng các bảng dữ liệu phù hợp với yêu cầu quản lý riêng biệt.
-
Cộng tác không giới hạn Tham gia nhiều tổ chức, chia sẻ dự án dễ dàng, cộng tác không giới hạn với khách hàng, đối tác và hoàn toàn miễn phí
-
Báo cáo tùy chỉnh, linh hoạt Workplus cho phép người dùng có thể tự tạo các báo cáo theo mong muốn của mình phù hợp với các dữ liệu của dự án
WORKPLUS GIÚP DOANH NGHIỆP GIẢI QUYẾT NHỮNG BÀI TOÁN TRÊN NHƯ THẾ NÀO?
1Giao việc, kiểm soát tiến độ công việc hiệu quả, cung cấp công cụ làm việc từ xa
Lên danh sách hạng mục các công việc từ lớn đến nhỏ của dự án
Giao việc cho nhân viên ngay trên nền tảng, tạo deadline cụ thể cho từng đầu việc
Thông báo tự động nhắc nhở khi đến hạn
Chat trao đổi được ngay cả khi Giao việc, giúp gia tăng hiệu quả
Theo dõi tiến độ công việc, dự án realtime, phát hiện điểm nóng kịp thời
Tích "Done" khi hoàn thành công việc
Theo dõi, giám sát dự án, công việc dưới nhiều mô hình khách nhau (List, Kanban, Gantt...)
2Báo cáo realtime giúp đánh giá chính xác tiến độ dự án
Báo cáo thống kê tiến độ công việc và hiệu suất nhân sự
Trích xuất danh sách công việc theo thời gian hoàn thành, khối lượng công việc, tỉ lệ hoàn thành từng giai đoạn
Có cơ sở dữ liệu để đưa ra quyết định nhanh chóng, đúng đắn
Cung cấp chỉ số đánh giá hiệu suất nhân sự
Tùy biến, tùy chỉnh báo cáo theo nhu cầu của người dùng
3Lưu trữ tài liệu vĩnh viễn, mở rộng không gian lưu trữ không giới hạn
Toàn bộ tài liệu của doanh nghiệp, cá nhân được số hóa an toàn trên đám mây
Lưu trữ một cách khoa học, dễ tìm kiếm
Tra cứu mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị
Thông tin tài liệu chi tiết giúp người dùng kiểm soát phiên bản, nội dung đầy đủ
Tài liệu được lưu trữ trên sever của các nhà cung cấp điện toán đám mây uy tín trên thế giới như: Google, Amazon, Microsoft
Kết nối và đồng bộ tài liệu Google Drive của bạn với hệ thống thuận lợi giúp chủ động trong việc lưu trữ hoặc chia sẻ lẫn nhau giữa Google Drive và W+ Cloud
Tài liệu lưu trữ online và đồng bộ hóa giữa các nền tảng Web và App Moblie
4Trao đổi thông tin thuận lợi thông qua chát thành viên, chát nhóm
Module nhắn tin nội bộ giúp thành viên có thể trao đổi thông tin, nhắn tin cá nhân trên cùng nền tảng Workplus
Tin nhắn được đồng bộ và thông báo theo thời gian thực giữa các nền tảng Web và App
Sử dụng và chia sẻ các tài nguyên trực tuyến trên cùng một nền tảng rất tiện lợi như: Chia sẻ, quản lý tài liệu, hình ảnh…
Dễ dàng tạo lập các nhóm để nhắn tin, trao đổi hoặc thảo luận các chủ đề khác nhau
Tạo các lịch nhắc hẹn, chia sẻ vị trí của thành viên lên nhóm chát
Bảo mật, an toàn thông tin và có khả năng thay thế các nền tảng nhắn tin hiện nay
5Mạng xã hội nội bộ chuyên nghiệp
Xây dựng và thúc đẩy kênh truyền thông nội bộ chuyên nghiệp
Khởi tạo và chia sẻ các tin tức, thông báo dễ dàng
Gắn kết nhân sự thông qua các bài viết truyền thông doanh nghiệp
Chia sẻ yêu thương và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp thông qua bài viết gắn kèm hình ảnh
Mọi thông tin cô đọng, tập trung và bảo mật trên nền tảng Workplus
XÂY DỰNG KHÔNG GIAN LÀM VIỆC SỐ VỚI CHI PHÍ CỰC TIẾT KIỆM CÙNG WORKPLUS
Sử dụng bao nhiêu, thanh toán bấy nhiêu. Tiết kiệm, hiệu quả cho mọi khách hàng
PRO-01
600.000
VNĐ/năm
Dành cho 5 tài khoản hàng năm
(10.000đ/tài khoản/tháng)
50GB lưu trữ chung
TOÀN BỘ TÍNH NĂNG
- Quản lý công việc
- Quản lý dự án
- Quản lý tiến độ
- Quản lý quy trình
- Quản lý tài liệu
- Quản lý nhân sự
- Truyền thông nội bộ
- Lịch hẹn, nhắc hẹn
- Lập kế hoạch công việc theo Table List
- Lập kế hoạch công việc theo Gantt Chart
- Lập kế hoạch công việc theo Kanban
- Thảo luận công việc - Work chat
- Lập báo cáo tự động
- Quản lý lịch hẹn, nhắc hẹn
- Nhắn tin nội bộ theo nhóm, cá nhân
- Tùy biến bảng dữ liệu
- Gửi file đa phương tiện
- Chia sẻ, cộng tác công việc với khách hàng, đối tác miễn phí
- Các tính năng khác
PRO-02
1.200.000
2.400.000
VNĐ/năm
Dành cho 10 tài khoản hàng năm
(10.000đ/tài khoản/tháng)
100GB lưu trữ chung
- Toàn bộ tính năng có trong gói PRO-01
PRO-03
3.600.000
7.200.000
VNĐ/năm
Dành cho 30 tài khoản hàng năm
(10.000đ/tài khoản/tháng)
300GB lưu trữ chung
- Toàn bộ tính năng có trong gói PRO-01
PRO-04
6.000.000
12.000.000
VNĐ/năm
Dành cho 50 tài khoản hàng năm
(10.000đ/tài khoản/tháng)
500GB lưu trữ chung
- Toàn bộ tính năng có trong gói PRO-01
PRO-05
12.000.000
24.000.000
VNĐ/năm
Dành cho 100 tài khoản hàng năm
(10.000đ/tài khoản/tháng)
1.000GB lưu trữ chung
- Toàn bộ tính năng có trong gói PRO-01
* Mở rộng dung lượng không giới hạn với đơn giá 600.000đ/năm cho 100GB lưu trữ
Chính sách giá của WorkPlus có gì khác biệt
Chúng tôi không chỉ mang tới sản phẩm khác biệt, có giá trị mong muốn mang lại chính sách giá tối ưu cho khách hàng
- Chúng tôi luôn nỗ lực tối ưu mọi hệ thống nhằm mang tới dịch vụ tiết kiệm nhất cho khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng đội nhóm hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).
- Chi phí sử dụng thấp, áp dụng cho những đơn hàng từ 5 người dùng trở lên
- Thanh toán tiện lợi thông qua chuyển khoản
- Chỉ thanh toán một lần và sử dụng cho tất cả tính năng sản phẩm khác biệt so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường áp dụng thanh toán theo module khiến việc kiểm soát chi phí sử dụng của khách hàng gặp nhiều khó khăn.
- Bảo lưu giá trị còn lại khi nâng cấp trước hạn: Toàn bộ giá trị của đơn hàng cũ sẽ được chuyển đổi thành thời gian sử dụng theo đơn hàng mới và cộng thêm vào thời gian sử dụng đơn hàng mới.