Tính năng Workplus

Tạo báo cáo tùy chỉnh

Báo cáo là một trong những tính năng rất cần thiết cho bất cứ phần mềm quản trị nào. Thông qua các báo cáo, nhà quản lý có thể đánh giá được các vấn đề liên quan đến bảng kế hoạch hoặc dự án.

Vậy tính năng báo cáo được tích hợp trên phần mềm quản lý công việc Workplus có những ưu điểm gì và có gì khác biệt so với các phần mềm khác trên thị trường hiện nay? Mời các bạn xem chi tiết nội dung dưới đây.

Báo cáo công việc trên Workplus
Báo cáo công việc trên Workplus

Báo cáo là gì?

Báo cáo là một tính năng tổng hợp các thông tin, dữ liệu có sẵn và được trình bày dưới nhiều hình thức khác nhau như: Con số, bảng biểu, sơ đồ, biểu đồ… nhằm phản ánh tổng quan các chỉ số giúp người dùng có thể phân tích và đưa ra quyết định hợp lý.

Vì sao nên trang bị tính năng báo cáo trên phần mềm quản lý công việc?

Các phần mềm nói chung và phần mềm quản lý công việc nói riêng đều là những công cụ hỗ trợ người dùng thiếp lập và quản lý các thông tin, dữ liệu.

Bất cứ một phần mềm quản lý công việc nào mà thiếu tính năng báo cáo tổng hợp thì coi như đánh mất đi giá trị to lớn mà công cụ đó mang lại.

Người dùng sau khi xây dựng bảng kế hoạch công việc, cập nhật các thông tin liên quan thì phần mềm sẽ là công cụ hỗ trợ người dùng xây dựng nên các báo cáo chi tiết liên quan. Thông qua các báo cáo đó, người dùng sẽ nhìn nhận và đánh giá được chính xác các dữ liệu đang diễn ra.

Báo cáo công việc nó cho người dùng thấy được bức tranh tổng thể về một bảng kế hoạch, một dự án hoặc một nội dung nào đó. Nó thực sự rất quan trọng và ý nghĩa!

Tính năng báo cáo trên phần mềm quản lý công việc Workplus

Hiểu được tầm quan trọng và ý nghĩa sâu xa của tính năng báo cáo, đội ngũ phát triển phần mềm quản lý công việc Workplus đã xây dựng và trang bị module tạo, quản lý các báo cáo liên quan tới công việc, kế hoạch hoặc dự án.

Chức năng báo cáo trên phần mềm Workplus mang những đặc điểm ưu việt và khác biệt so với nhiều sản phẩm phần mềm tương tự có mặt trên thị trường hiện nay:

Biểu mẫu báo cáo đa dạng

Mỗi một bảng việc (kế hoạch/dự án/quy trình/bảng thông tin) đều được tích hợp tính năng tạo báo cáo tự động và sẵn có của hệ thống.

Báo cáo công việc đa dạng trên Workplus
Báo cáo công việc đa dạng trên Workplus

Các báo cáo được thể hiện dưới nhiều loại và hình thức khác nhau như:

  • Báo cáo dạng bảng biểu số liệu
  • Báo cáo dưới dạng biểu đồ hình tròn
  • Báo cáo dưới dạng biểu đồ hình cột
  • Báo cáo dưới dạng biểu đồ đường…

Mỗi dạng biểu đồ đều có những ý nghĩa khác nhau trong việc đọc và phân tích số liệu. Tùy vào từng loại số liệu, người dùng sẽ xem xét các báo cáo dưới dạng biểu đồ khác nhau. Qua đó đánh giá được hết toàn bộ giá trị mà các số liệu mang lại

Tạo mới và tùy biến báo cáo theo ý muốn

Tạo nhóm báo cáo trên Workplus
Tạo nhóm báo cáo trên Workplus

Chúng tôi cho phép người dùng có thể tạo mới các báo cáo theo nhiều loại biểu đồ khác nhau.

Dữ liệu báo cáo được tổng hợp từ bảng dữ liệu của dự án do người dùng lựa chọn

Các báo cáo đa dạng, linh hoạt và đáp ứng hết các nhu cầu của người dùng

Dữ liệu báo cáo tự động cập nhật theo thời gian thực

Tạo báo cáo trên Workplus
Tạo báo cáo trên Workplus

Các báo cáo công việc được liên kết tự động với dữ liệu của dự án, do đó khi có sự thay đổi trong dự án, phần mềm lập tức tính toán để cập nhật sang các báo cáo. Giúp người dùng theo dõi được sự biến đổi liên tục của dữ liệu mà không cần thực hiện thêm bất cứ thao tác nào.

Ngoài ra các thông tin thay đổi sẽ được cập nhật theo cơ chế thời gian thực. Điều này giúp phản ánh tức thì các sự thay đổi của dữ liệu trên báo cáo.

Phân quyền chia sẻ và xem báo cáo

Chúng tôi trang bị mỗi Bảng kế hoạch hoặc Dự án sẽ có một hệ thống báo cáo riêng. Người dùng có thể phân quyền cho các thành viên trong tổ chức tham gia dự án để xem báo cáo.

Chỉ những thành viên được quyền tham gia dự án mới được phép xem các báo cáo của dự án. Điều này giúp người dùng dễ dàng quản lý và theo dõi các thông tin của báo cáo hơn.

Đồng bộ hóa trên nền tảng Web và App mobile

Xem báo cáo trên app mobile của Workplus
Xem báo cáo trên app mobile của Workplus

Chế độ báo cáo được tích hợp đồng bộ cả trên nền tảng phần mềm Web và ứng dụng điện thoại App Mobile. Giúp người dùng có thể xem các số liệu báo cáo bất cứ khi nào và bất cứ đâu chỉ với chiếc điện thoại di động của mình.

Thực sự rất tiện lợi!

Kết luận

Như vậy với những đặc điểm về tính năng báo cáo được trang bị trên phần mềm quản lý công việc Workplus nêu trên, chúng tôi hy vọng sẽ làm hài lòng và đáp ứng mọi nhu cầu về chế độ báo cáo của người dùng.

Việc khai thác tốt các báo cáo tổng hợp là một điều rất có giá trị. Workplus giúp người dùng khởi tạo các báo cáo theo ý muốn và xây dựng nên những bức tranh tổng thể về các số liệu mà bạn đang quản lý. Góp phần mang lại những giá trị hữu ích giúp nhà quản lý đưa ra các quyết sách kịp thời và đúng đắn.

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Trung tâm hỗ trợ và tư vấn

Chúng tôi luôn ở đây 24/7 để phản hồi yêu cầu của bạn, bất kể là ngày hay đêm, dù nắng hay mưa!