[Mẫu] Quản lý chiến dịch Marketing sản phẩm bằng phần mềm Workplus

[Mẫu] Quản lý chiến dịch Marketing sản phẩm bằng phần mềm Workplus

Một trong những kế hoạch chi tiết và cần phải được thực hiện một cách bài nhất chính là Marketing. Việc quản lý chiến dịch Marketing sản phẩm bằng phần mềm Workplus sẽ tạo điều kiện cho công việc trở nên chuyên nghiệp hơn, cũng như phần nào đó giúp cho doanh nghiệp đạt được những con số lý tưởng. 

Vì thế, chúng tôi xin mời bạn đọc xem qua bài viết sau để tìm hiểu cũng như xem qua những điều tuyệt vời của phần mềm lập kế hoạch Workplus nhé! 

Tại sao nên lập mẫu quản lý chiến dịch Marketing sản phẩm bằng phần mềm quản lý công việc?

Việc lập kế hoạch và quảng bá sản phẩm luôn là một đề tài quan trọng doanh nghiệp phải chuẩn bị thật chuyên nghiệp và bài bản. Một kế hoạch thật tốt sẽ tạo điều kiện để doanh nghiệp có thể hướng đến đúng khách hàng mục tiêu và tối ưu hiệu quả, cũng như có thể đạt được mục tiêu đã đề ra. 

Ngoài ra, một kế hoạch Marketing còn đóng vai trò quan trọng trong việc giúp cho các doanh nghiệp xác định được công việc phù hợp nhất với tiềm năng cũng như điều kiện của bản thân. 

Điều này sẽ mang lại hiệu quả chung cho doanh nghiệp, chính là xác định được những mục tiêu chi tiết của từng hạng mục và tránh được một lỗi phổ biến trong các kế hoạch Marketing. Đó là kế hoạch chung chung và không có được hiệu quả tối ưu.

Tại sao nên lập mẫu quản lý chiến dịch Marketing sản phẩm bằng phần mềm quản lý công việc?
Quản lý chiến dịch Marketing sản phẩm bằng phần mềm Workplus

Bên cạnh việc xác định được mục tiêu cũng như giúp cho doanh nghiệp có thể hoàn thành chúng, quản lý chiến dịch Marketing cho sản phẩm còn tạo điều kiện để doanh nghiệp có thể theo dõi, quan sát chi tiết những con số đầu ra, đầu vào, nhằm phản ánh chân thực từng khoản tiền trong chiến dịch có thực sự hiệu quả hay không.

Xem thêm mẫu quản lý công việc khác: [Mẫu] KPI bán hàng bằng phần mềm quản lý công việc

Lập mẫu quản lý chiến dịch Marketing sản phẩm gồm những gì?

Từ những lợi ích của việc lập một chiến dịch Marketing cho sản phẩm bằng phần mềm Workplus. Các doanh nghiệp nói chung và cá nhân nói riêng cũng đã có thể thấy rằng, đây là một hoạt động rất quan trọng và nó thậm chí còn có thể quyết định trực tiếp đến doanh số. 

Bạn đang quan tâm đến Phần mềm quản lý công việc Workplus Platform. Click vào ảnh để yêu cầu hỗ trợ và được tư vấn miễn phí, Demo trải nghiệm các tính năng chuyên biệt của phần mềm.

Phần mềm quản lý công việc

Vì thế, chúng tôi xin được gửi đến các bạn đọc một số quy trình quan trọng trong việc lập kế hoạch Marketing sản phẩm lần lượt như sau:

Nhân sự phòng Marketing

Hoạt động đầu tiên trong một kế hoạch Marketing hiệu quả đó là chúng ta phải liệt kê toàn bộ những nhân viên trong phòng ban. 

Việc liệt kê này sẽ giúp bạn nắm được toàn bộ nhân sự. Cũng như bạn dễ dàng biết được những chuyên môn, điểm mạnh, yếu của từng nhân viên để giao việc như thế nào cho phù hợp. 

Chiến dịch Marketing cho sản phẩm mới

Bất cứ sản phẩm nào cũng đều sẽ có những đặc điểm cũng như tính năng nổi bật riêng của chúng. Thế nên, chúng ta cần có sự thay đổi cũng như cải tiến mỗi sản phẩm sao cho phù hợp với thị hiếu cũng như đáp ứng được nhu cầu của người dùng. 

Chính vì lý do đó, các nhân sự càng phải biết chú ý đến việc cải tiến cũng như nâng cấp kế hoạch bằng việc sử dụng phần mềm quản trị công việc Workplus trong thời gian sớm nhất. 

Lập mẫu quản lý chiến dịch Marketing sản phẩm gồm những gì?
Quản lý chiến dịch Marketing sản phẩm mới được liệt kê chi tiết trên sơ đồ Kanban

Chiến dịch Marketing cho ngày lễ, tết

Các dịp lễ, Tết luôn là thời điểm lý tưởng để doanh nghiệp có thể tung ra những sản phẩm phù hợp, phục vụ cho nhu cầu tăng đột biến vào các thời điểm này. 

Chính vì lý do đạt được mục tiêu doanh số lý tưởng vào những ngày đặc biệt kể trên, các doanh nghiệp cần phải thực hiện trước kế hoạch Marketing sản phẩm bằng phần mềm Workplus một cách thật bài bản và đầy đủ. 

Chỉ với việc sắp xếp một kế hoạch bằng phần mềm của Workplus, các bạn nhất định sẽ cảm thấy được độ hiệu quả và việc đạt được doanh thu đáng mơ ước là điều hoàn toàn dễ dàng.

Chiến dịch quảng bá thương hiệu

Mỗi sản phẩm cũng như mặt hàng đều sẽ được sản xuất bởi một thương hiệu nào đó. Việc thương hiệu có tên tuổi và nổi tiếng trên thị trường, sẽ phần nào giúp cho khách hàng tin tưởng và từ đó dễ dàng hơn trong việc chọn mua sản phẩm. 

Thế nên, mỗi sản phẩm cần phải đáp ứng được nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được sản xuất bởi các thương hiệu có danh tiếng. Chính vì lý do đó, việc quảng bá qua nhiều hình thức khác nhau thôi là chưa đủ, đội ngũ Marketing sản phẩm còn phải có một kế hoạch thật hiệu quả, để quảng bá thương hiệu của mình đối với khách hàng. 

Chiến dịch quảng bá thương hiệu
Chiến dịch quảng bá thương hiệu được theo dõi thông qua sơ đồ Gantt

 Báo cáo sau khi kết thúc chiến dịch

Sau khi đã có những doanh thu nhất định và nhận thấy sản phẩm đã không còn nhận được sự chú ý của người tiêu dùng cũng như không tạo ra được doanh thu nữa. Đội ngũ Marketing lúc này sẽ kết thúc chiến dịch và dựa vào những kết quả có được trên phần mềm Workplus để đánh giá hiệu quả. 

Việc đánh giá này sẽ mang lại lợi ích giúp cho doanh nghiệp nói chung và các cá nhân nói riêng, nhìn nhận được toàn bộ kế hoạch cũng như đánh giá hiệu quả của từng cá nhân tham gia. 

Chính nhờ vào việc báo cáo sau khi kết thúc chiến dịch này, các doanh nghiệp sẽ có thể khen thưởng cho những cá nhân thực sự cống hiến và hết mình với dự án, nhằm tạo ra doanh số lý tưởng. 

Phạm vi áp dụng lập kế hoạch quản lý chiến dịch Marketing sản phẩm?

Với những khả năng mà việc quản lý chiến dịch Marketing cho sản phẩm bằng phần mềm Workplus mang lại. Chúng tôi tin rằng nó sẽ không chỉ phù hợp với duy nhất một đối tượng, mà còn là những tổ chức doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực lần lượt như sau: 

  • Các tổ chức đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và muốn đạt được doanh số lý tưởng. 
  • Các cá nhân đang hoạt động ngành nghề kinh doanh sản phẩm, bán hàng tại doanh nghiệp. 
  • Các cá nhân đang tự kinh doanh bằng vốn của bản thân, sở hữu doanh nghiệp riêng. 
  • Các bộ phận chuyên về lĩnh vực Marketing và cung cấp các giải pháp quảng bá cho doanh nghiệp.

Cách lập kế hoạch quản lý chiến dịch Marketing sản phẩm trên phần mềm quản lý công việc Workplus

Nếu bạn đang có dự án chạy quảng cáo cho sản phẩm thì hãy lập kế hoạch Marketing trên phần mềm như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào app https://app.workplus.vn/.

Bước 2: Tại task Làm việc -> Nhấp vào dấu + tại Nhóm làm việc và chọn Thêm nhóm.

Bước 3: Tại đây, bạn điền tên nhóm làm việc của mình vào.

Phạm vi áp dụng lập kế hoạch quản lý chiến dịch Marketing sản phẩm?

Bước 4: Những chiến dịch nào đã, đang và kết thúc thì bạn hãy điền vào nhé.

Điền trạng thái công việc

Bước 5: Thêm cho từng task công việc một trạng thái để bạn biết rằng mình đang làm tới đâu.

Thảo luận công việc

Bước 6: Bạn có thể xem báo cáo tiến độ công việc tại đây:

Báo cáo

Cách sử dụng mẫu này trên Workplus:

Bước 1: Vào thư viện mẫu

Bước 2: Chọn mẫu này, chọn Áp dụng mẫu quản lý chiến dịch Marketing sản phẩm.

Hơn +1000 doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm Workplus hàng ngày
YÊU CẦU DEMO

Tổng kết

Nhất định với quản lý chiến dịch Marketing sản phẩm bằng phần mềm Workplus. Các doanh nghiệp sẽ có thể phát triển sản phẩm của mình lên một tầm cao mới và đạt được một mức doanh thu đáng ngưỡng mộ.  Với những lợi ích có một không hai từ phần mềm Workplus mang lại cho doanh nghiệp. Các bạn đọc còn chần chờ gì nữa mà không áp dụng nó vào chiến dịch Marketing ngay và luôn? 

Phần mềm lập chiến dịch Marketing sản phẩm của Workplus có mất phí hay không?

Chỉ với giá là 55.000/tháng, doanh nghiệp sẽ được theo dõi toàn bộ những chiến dịch cũng như tạo ra kế hoạch phù hợp cho riêng mình.

Kế hoạch Marketing có thể thực hiện khi không được hỗ trợ bởi Workplus hay không?

Hoàn toàn có thể được, tuy nhiên sự hiệu quả đối với việc lập một kế hoạch thông thường và kế hoạch được thực hiện bởi Workplus là hoàn toàn khác nhau. Vì thế, để đạt được hiệu quả doanh số tốt nhất, các doanh nghiệp cũng như cá nhân hãy cân nhắc sử dụng phần mềm lập kế hoạch của Workplus trong thời gian sớm nhất nhé! 

Ứng dụng quản lý công việc trên điện thoại dành cho Doanh nghiệp, đội nhóm

5/5 - (1 bình chọn)

Sử dụng mẫu này ( miễn phí )
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Trung tâm hỗ trợ và tư vấn

Chúng tôi luôn ở đây 24/7 để phản hồi yêu cầu của bạn, bất kể là ngày hay đêm, dù nắng hay mưa!