[Mẫu] Lập kế hoạch quảng cáo Google bằng phần mềm quản lý công việc
Giới thiệu chung
Ngày nay, việc sản xuất ra sản phẩm thôi là chưa đủ, chúng ta cần phải lập kế hoạch quảng cáo Google bằng phần mềm quản lý công việc. Giúp cho sản phẩm được tiếp cận người dùng một cách tốt và hiệu quả hơn. Với một sản phẩm vừa đủ, không cần quá vượt trội, nhưng […]
Ngày nay, việc sản xuất ra sản phẩm thôi là chưa đủ, chúng ta cần phải lập kế hoạch quảng cáo Google bằng phần mềm quản lý công việc. Giúp cho sản phẩm được tiếp cận người dùng một cách tốt và hiệu quả hơn. Với một sản phẩm vừa đủ, không cần quá vượt trội, nhưng một người biết quảng cáo hiệu quả có thể bạn được nhiều hàng hơn so với những đối thủ khác.
Hiểu được tầm quan trọng của việc quảng cáo Marketing là như vậy nhưng nhiều người vẫn chưa biết cách làm chuẩn xác. Cùng Workplus Platform tìm hiểu thêm về cách lập kế hoạch đúng nhé.
Tại sao nên lập kế hoạch quảng cáo Google bằng phần mềm quản lý công việc?
Nếu như doanh nghiệp của bạn vừa cho ra mắt một sản phẩm có thể giúp căn bệnh mất ngủ được chữa khỏi. Điều đầu tiên bạn sẽ làm là gì? Không phải là rao bán ngay lập tức vì lúc này khách hàng chưa biết doanh nghiệp của bạn là ai thì làm sao họ có thể giao phó sức khỏe cho bạn được?
Do đó chúng ta cần phải qua một công đoạn đó là lên kế hoạch quảng cáo Google bằng phần mềm quản lý công việc. Điều này sẽ giúp cho công việc giới thiệu cho khách hàng biết được doanh nghiệp và sản phẩm của bạn là gì. Do đó sẽ thu hút được nhiều sự chú ý đến từ phía khách hàng hơn mà không cần phải bỏ công sức quá nhiều.
Hằng ngày có rất nhiều người trên thế giới truy cập vào Google để tìm kiếm thông tin, làm việc. Do đó đây chính là thị trường 4.0 vô cùng màu mỡ mà bạn không được bỏ qua. Việc tiếp cận đúng người, đúng quy mô và đúng cách đòi hỏi người lập kế hoạch phải có kinh nghiệm và biết cách làm đúng. Tuy nhiên, có quá nhiều số liệu cần phải được quản lý, nếu không kế hoạch sẽ trở nên quá tải.
Nếu như quản lý thông tin theo sổ sách thông thường, chắc chắn bạn sẽ tốn rất nhiều chi phí để thuê quản lý. Hiểu được điều đó, phần mềm Workplus đã được sinh ra với vai trò là một cách tay phải giúp bạn dễ dàng quản lý dữ liệu của mình hơn.
Lập kế hoạch quảng cáo Google gồm những gì?
Hiểu được tầm quan trọng của việc tạo kế hoạch quảng cáo Google bằng phần mềm quản lý công việc. Tuy nhiên đối với những người mới, hoạt động tư nhân thì một câu hỏi lớn ở đây là làm sao để lên kế hoạch đúng cách? Nếu không chú tâm vào điều này, có khi kế hoạch mà bạn tạo ra có thể sẽ gây ra phản ứng ngược. Do đó hãy cùng Workplus Platform tìm hiểu thêm về các yếu tố quan trọng trong việc lập kế hoạch nhé.
Bạn có thể xem thêm: [Mẫu] Lập kế hoạch kinh doanh nhà trọ tại Hà Nội bằng phần mềm quản lý công việc
Bạn đang quan tâm đến Phần mềm quản lý công việc Workplus Platform. Click vào ảnh để yêu cầu hỗ trợ và được tư vấn miễn phí, Demo trải nghiệm các tính năng chuyên biệt của phần mềm.
Lên kế hoạch khuyến mãi
Trước tin, khi vừa mới bắt đầu hoạt động trên thị trường hay cho ra mắt một sản phẩm mới. Điều đầu tiên mà mọi người cần biết không phải sản phẩm đó là gì, mà là người làm ra sản phẩm là ai. Họ không thể mua một sản phẩm thuốc từ một người đầu bếp được, do đó hãy giới thiệu mình trước giống như một lời chào thân thiện với khách hàng.
Tiếp theo, hãy giới thiệu đến sản phẩm của bạn là gì, có công dụng như thế nào, đã được chứng thực ra sao. Việc đi theo trình tự như vậy giúp cho khách hàng có thể dễ hình dung ra được các thông tin họ nhận được. Sau đó tùy thuộc vào bài giới thiệu và quảng cáo của bạn sẽ kích thích được sự tò mò của khách hàng. Và cuối cùng kế hoạch đầu tiên là tiếp cận khách hàng đã thành công.
Hãy kèm theo như một phần quà khai trương cho sản phẩm của bạn. Đó được gọi là yếu tố khuyến mãi, điều này rất quan trọng về yếu tố khuyến mãi sẽ giúp cho sản phẩm của bạn gây được thiện cảm hơn với khách hàng. Tuy nhiên, hãy chọn một sản phẩm khuyến mãi phù hợp để có thể tối ưu hiệu quả của sản phẩm. Ví dụ như: Sản phẩm dầu gội thường được khuyến mãi kèm theo lăn khử mùi, một gói gia vị lớn thường được tặng kèm với bát dĩa,…
Lập các chi phí cho quảng cáo
Sau khi đã có cho mình một kế hoạch tiếp cận khách hàng đúng cách. Khác xa với cách quảng cáo của các lĩnh vực khác, trong việc kinh doanh, bạn cần phải tính toán được chi phí quảng cáo. Điều này là vô cùng cần thiết vì độ chi cho quảng cáo tỉ lệ thuận với độ hiệu quả, phủ sóng mà sản phẩm của bạn được PR.
Hãy xem xét các lựa chọn, giải pháp nào là hiệu quả nhất để tránh tiêu hao lãng phí. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm thị trường của người lên kế hoạch. Do đó bạn có thể tìm kiếm thêm cho mình vài người đồng đội để có thêm các góc nhìn khác nhau.
Ngoài ra, việc lập các chi phí cho quảng cáo còn giúp bạn tạo ra được lượng chi phí thừa, từ đó có thể áp dụng vào việc khác để đẩy mạnh hiệu quả của việc quảng cáo. Ví dụ như: Quảng cáo trên nhiều nền tảng khác nhau, hình thức khác nhau,…
Đây là công đoạn vô cùng quan trọng về rất có thể kế hoạch quảng cáo của bạn sẽ không được suôn sẻ nếu như kế hoạch sử dụng chi phí cho quảng cáo không hợp lý. Có thể sẽ xảy ra tình trạng hụt ngân sách trước cả khi kế hoạch được hoàn thành và chuyển sang bước tiếp theo. Do đó hãy hết sức cẩn trọng và xem xét công đoạn này.
Theo dõi, đánh giá sau khi chạy quảng cáo
Hãy chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho bất kỳ rủi ro nào có thể xảy đến vì có những sự việc ngoài ý muốn bạn kiểm soát có thể xảy ra. Do đó hãy liên tục quan sát, đánh giá tình hình trước, đang và sau khi chạy xong quảng cáo. Hãy đánh giá xem lượng sản phẩm được bán ra như thế nào, có hiệu quả hay không.
Nếu hiệu quả, hãy tiếp tục nghiên cứu các phương pháp nâng cấp để tăng hiệu quả cho việc quảng cáo. Nếu không hiệu quả, hãy xem xét việc chỉnh sửa kế hoạch, vì rất có thể vì một lỗi nào đó mà ảnh hưởng đến kết quả. Ví dụ như: Tiếp cận không đúng đối tượng, kế hoạch còn thiếu sót hoặc làm việc với một đội ngũ không hiệu quả.
Việc này đòi hỏi người đánh giá phải có khá nhiều kinh nghiệm trên thị trường cũng như có khả năng quan sát tốt. Vì đôi khi, không cần xảy ra lỗi rồi mới tiến hành chỉnh sửa, bạn hoàn toàn có thể tránh khỏi các rủi ro bằng việc dự đoán và thay đổi kế hoạch sao cho hợp lý.
Phạm vi áp dụng lập kế hoạch quảng cáo Google cho đối tượng nào?
Việc tạo kế hoạch quảng cáo Google trên có thể áp dụng cho bất kỳ cá nhân, tổ chức nào đang muốn quảng bá sản phẩm của mình để tiếp cận được khách hàng. Tuy nhiên, người lập kế hoạch đòi hỏi phải thật sự nghiêm túc, có khả năng sử dụng phần mềm và biết cách kinh doanh. Nếu không, lời khuyên tốt nhất dành cho bạn chính là hợp tác với một đội ngũ quảng cáo uy tín, hiệu quả sẽ đến với bạn nhiều hơn.
Cách lập kế hoạch quảng cáo Google trên phần mềm quản lý công việc Workplus
Nếu bạn đang có những dự án quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng Google thì hãy thực hiện các bước sau để lập kế hoạch trên phần mềm quản lý công việc Workplus nhé.
Bước 1: Đăng nhập vào app https://app.workplus.vn/.
Bước 2: Tại task Làm việc -> Nhấp vào dấu + tại Nhóm làm việc và chọn Thêm nhóm.
Bước 3: Tại đây, bạn điền tên nhóm làm việc của mình vào.
Bước 4: Những công việc nào phục vụ cho dự án chạy quảng cáo Google thì bạn hãy điền vào bảng làm việc nhé.
Bước 5: Hãy gán cho công việc đã tạo 1 trạng thái để bạn có thể theo dõi tiến độ dễ dàng.
Bước 6: Bạn có thể xem báo cáo tiến độ công việc tại đây:
Cách sử dụng mẫu này trên Workplus:
Bước 1: Vào thư viện mẫu
Bước 2: Chọn mẫu này, chọn Áp dụng mẫu lập kế hoạch quảng cáo Google.
Tổng kết
Vậy là chúng ta vừa tìm hiểu qua lập kế hoạch quảng cáo Google bằng phần mềm quản lý công việc. Công cụ hỗ trợ Workplus sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc lưu trữ và lên kế hoạch một cách có khoa học. Hãy đăng ký một gói phần mềm và bắt đầu trải nghiệm ngay nhé.
Có, bên trên chỉ là những yếu tố cơ bản cho việc lập kế hoạch, bạn có thể thêm hoặc bớt các yếu tố không cần thiết.
Hiện Workplus có rất nhiều gói với thời hạn và mức giá khác nhau. Bạn có thể chọn đăng ký cho 1 người hoặc nhóm với giá tốt nhất.
Ứng dụng quản lý công việc trên điện thoại dành cho Doanh nghiệp, đội nhóm
Sử dụng mẫu này ( miễn phí )
Mẫu cùng chuyên mục
- Quảng cáo
Song song với sự phát triển của ngành nghề dịch vụ tổ chức sự kiện như hiện nay, khối lượng công việc mà chúng ta phải xử lý hàng ngày cũng theo đó mà tăng lên theo một cấp số nhân. Chính vì lý ...
- Quảng cáo
Một trong những kế hoạch chi tiết và cần phải được thực hiện một cách bài nhất chính là Marketing. Việc quản lý chiến dịch Marketing sản phẩm bằng phần mềm Workplus sẽ tạo điều kiện cho công việc ...
- Quảng cáo
Đi cùng với sự phát triển của việc chia sẻ thông tin trực tuyến ngày nay. Mạng xã hội chia sẻ Video TikTok đã trở thành một nơi quen thuộc sở hữu hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày. Thế nên, nếu ...
Trung tâm hỗ trợ và tư vấn
Chúng tôi luôn ở đây 24/7 để phản hồi yêu cầu của bạn, bất kể là ngày hay đêm, dù nắng hay mưa!
Nhân viên tư vấn
Đội ngũ của Workplus sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình sử dụng, hỗ trợ tạo sản phẩm ban đầu và giải đáp thắc mắc của bạn
Tổng đài hỗ trợ
Tổng đài 09 1800 6181 luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của bạn, trong tất cả các ngày trong tuần từ thứ Hai đến Chủ Nhật
Hệ thống Livechat, ticket
Bạn có thể nhắn tin qua hệ thống Livechat hoặc gửi ticket yêu cầu hỗ trợ. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ trả lời và hướng dẫn bạn sử dụng Workplus