Kiến thức quản trị

Phần mềm quản lý công việc Trello và Workplus loại nào tốt?

Các ứng dụng dùng cho công tác quản lý công việc đang ngày càng nhận được sự tin tưởng của nhà quản lý. Tuy nhiên, họ vẫn còn khá nhiều băn khoăn trong việc lựa chọn sao cho phù hợp nhất với đặc thù kinh doanh của doanh nghiệp. Nếu bạn cũng đang lo lắng về vấn đề này, hãy theo dõi bài viết đánh giá trên Workplus về phần mềm quản lý công việc Trello ngay bây giờ nhé!

Phần mềm quản lý công việc Workplus là gì?

Ứng dụng Workplus là phần mềm được phát hành bởi công ty Phúc An. Với kinh nghiệm cùng với sự nghiên cứu kỹ lưỡng, phần mềm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. 

Hiện nay, Workplus là đơn vị chuyên cung cấp cho các doanh nghiệp công cụ quản lý công việc hàng đầu với 11 tính năng vô cùng toàn diện. Bạn gần như không cần thêm bất cứ phần mềm nào khác khi sở hữu Workplus của chúng tôi. 

Đánh giá về phần mềm quản lý công việc Workplus

Tính ứng dụng cao: Workplus có thiết kế cực đơn giản. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng trong việc sử dụng. Các thao tác thực hiện và nhập liệu cũng cực hoàn toàn bằng tiếng Việt. Như vậy, nhân viên hay nhà quản trị đều có thể nhanh chóng áp dụng thành công.

Phần mềm cho phép trải nghiệm miễn phí: Chúng ta cho phép bạn có 15 ngày để trải nghiệm toàn bộ các tính năng của Workplus. Như vậy, người dùng hoàn toàn có thể cảm nhận được hết ưu điểm và tính năng ưu việt mà nó mang lại. 

Số liệu tham chiếu trực quan: Dựa vào phương thức quản lý Kanban, Workplus mang đến cho bạn cái nhìn trực quan hơn. Mọi thứ được thể hiện dưới cái nhìn của thống kê. Vì thế, chỉ cần nhìn vào, nhà quản lý cũng có được nhiều thông tin mình cần.

Dung lượng lưu trữ lớn: Bạn có được không gian lưu trữ cực lớn với Workplus của chúng tôi. Người dùng thoải mái trong việc chia sẻ hay sao lưu dữ liệu, hình ảnh. Còn việc ghi nhớ, cứ để Workplus lo nhé!

Phần mềm quản lý công việc Trello là gì?

Để hiểu rõ hơn về những ưu thế hiện có của Trello, mời bạn đọc tìm hiểu sâu hơn về khái niệm của phần mềm này nhé!

Khái quát về phần mềm Trello

Có lẽ với nhiều doanh nghiệp đã không còn xa lạ với phần mềm quản lý công việc Trello. Đây là một trong những ứng dụng trực tuyến được đánh giá là khá tốt hiện nay.

Theo đó, bạn có thể sử dụng các tính năng cơ bản nhất của ứng dụng này mà không phải trả bất cứ một khoản phí nào. Những tính năng đó bao gồm lên kế hoạch, sắp xếp công việc và đặt ra mục tiêu thời gian hợp lý.

Ngược lại, với các tính năng quản lý phức tạp hơn, người dùng sẽ bị tính phí khi sử dụng. Vì thế, theo đánh giá, nếu doanh nghiệp không có quá nhiều yêu cầu quản trị, thì phần mềm Trello là sự lựa chọn tuyệt vời.

Phần mềm quản lý công việc Trello là gì?
Phần mềm quản lý công việc Trello là ứng dụng trực tuyến hỗ trợ công tác quản trị và sắp xếp công việc khá hiệu quả.

Tính năng nổi bật của Trello

Với các doanh nghiệp, một ứng dụng có tốt hay không, điều này phụ thuộc với các tính năng mà nó sở hữu. Vậy với Trello thì như thế nào?

Tính năng hỗ trợ và sắp xếp công việc một cách hợp lý: Trello có thể dựa vào đầu việc, vị trí hay độ phức tạp để sắp xếp sao cho hợp lý nhất.

Phân chia công việc theo từng thành viên: Ngay khi có được số lượng đầu việc chính xác, Trello sẽ thực hiện việc lên danh sách những nhân viên thực hiện.

Bạn sẽ có được một bản thống kê những người cùng nhau làm việc. Hơn thế, dựa vào năng lực của từng cá nhân, nhà quản lý sẽ thực hiện việc chia việc phù hợp hơn.

Tương tác giữa các thành viên trong nhóm: Phần mềm quản lý công việc Trello cho phép sự tương tác qua lại giữa các thành viên với nhau. Mọi người trong team sẽ hỗ trợ lẫn nhau cùng hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Trello nổi bật với khả năng tương tác cực cao.
Trello nổi bật với khả năng tương tác cực cao.

Những thành phần cơ bản trong phần mềm quản lý công việc Trello

Như vậy, bạn có thể thấy rằng, Trello sở hữu những tính năng cực hữu ích. Nó khá cơ bản, nhưng lại là điều mà các doanh nghiệp đang tìm kiếm. Vậy, phần mềm này có những thành phần cơ bản nào nhằm phục vụ các tính năng của nó?

Bảng thành phần của phần mềm quản lý công việc Trello.
Bảng thành phần của ứng dụng quản lý Trello.

Card: Đây là một thẻ thông tin. Nó bao gồm có tiêu đề – Title và mô tả – Description. Những thẻ thông tin này ngoài việc truyền đạt còn có chức năng lưu trữ.

Nó có thể ghi lại những nhiệm vụ – Task, tính năng sản phẩm – Feature hay câu hỏi – Question. Đặc biệt, phần Checklist cho phép bạn chia nhỏ công việc sao cho phù hợp nhất.

List: Đây là tổng hợp một danh sách. Nó sẽ khái quát cho bạn số lượng các Card hiện có. Theo đó, những Card này cũng được phân chia. Thuộc tính dùng để phân chia thường dựa vào tình trạng hoàn thành công việc.

Board: Đây là một bảng tính. Nó thể hiện dự án hay công việc của team, của doanh nghiệp. Board này bao gồm nhiều List khác nhau. Theo đó, tiến độ công việc cũng sẽ được theo dõi tại đây.

Organization: Đây được xem là tổng hợp toàn bộ của dự án. Nó gồm nhiều Board khác nhau cùng với danh sách thành viên trong nhóm thực hiện dự án này.

Trello sở hữu nhiều tính năng vượt trội mà các doanh nghiệp đang tìm kiếm.
Trello sở hữu nhiều tính năng vượt trội mà các doanh nghiệp đang tìm kiếm.

So sánh phần mềm quản lý công việc Trello và Workplus, ứng dụng nào tốt hơn?

Chúng ta vừa có bài đánh giá tổng quan về phần mềm quản lý công việc Trello. Vậy, nếu như nhận định giữa Trello và Workplus, bạn sẽ thiên về phần mềm nào hơn?

Sau đây, chúng ta sẽ cùng thực hiện phép so sánh giữa 2 phần mềm trên nhé!

Về tính ứng dụng: Cả hai phần mềm đều được lập trình và thiết kế dễ sử dụng. Với 100% là tiếng Việt và chuyển đổi tiếng Việt, người dùng trong nước hoàn toàn có thể thích ứng.

Về chi phí: Với Trello, người dùng được miễn phí 100% với các tính năng đơn giản. Còn với Workplus, bạn sẽ nhận được 15 ngày trải nghiệm free mọi tính năng từ đơn giản đến phức tạp.

Về tính năng tích hợp: Đây có lẽ là nội dung dễ so sánh nhất. Bởi Workplus có tất cả 11 tính năng vô cùng hoàn thiện. Công cụ hỗ trợ này mang đến một giải pháp tổng hợp cho doanh nghiệp. Ngược lại, Trello lại khá đơn giản. Nó dường như chỉ dừng lại ở việc quản lý công việc cá nhân và đội nhóm nhỏ.

Như vậy, có thể thấy, mỗi phần mềm đều sở hữu ưu điểm riêng. Tùy thuộc vào quy mô, cơ cấu và nhu cầu mà doanh nghiệp có thể lựa chọn cho riêng mình.

Tổng kết

Phần mềm quản lý công việc Trello mang đến cho cá nhân, đội nhóm và doanh nghiệp nhỏ những giải pháp quản trị tốt hơn. Người dùng hãy cân nhắc trong việc lựa chọn sao cho phù hợp nhất nhé!

Câu hỏi thường gặp

Phần mềm quản lý công việc Trello sử dụng tiếng Anh hay tiếng Việt?

Phần mềm nguyên bản của Trello là dùng tiếng Anh. Tuy nhiên, khi thâm nhập vào thị trường Việt Nam, phần mềm đã có phiên bản tiếng Việt nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người dùng trong nước.

Biểu phí sử dụng phần mềm Trello là bao nhiêu?

Phần mềm miễn phí với các tính năng cơ bản, phù hợp với cá nhân sử dụng. Ngược lại, nếu bạn là doanh nghiệp, biểu phí sẽ có tính gia tăng tùy vào gói dịch vụ. Nó dao động từ $5 đến $17.5 tùy vào nhu cầu của bạn. 

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Trung tâm hỗ trợ và tư vấn

Chúng tôi luôn ở đây 24/7 để phản hồi yêu cầu của bạn, bất kể là ngày hay đêm, dù nắng hay mưa!