Kiến thức quản trị

Phần mềm Sapo mang lại những lợi ích gì cho cửa hàng bán lẻ?

Phần mềm Sapo đang được nhiều doanh nghiệp bán hàng tại Việt Nam sử dụng. Nó mang lại nhiều lợi ích trong việc theo dõi đơn hàng, quản lý khách hàng, theo dõi doanh thu của cửa hàng,… Nếu bạn đang tìm hiểu phần mềm quản lý này thì Workplus đã có bài viết cho bạn ngay sau đây.

Sự phát triển của phần mềm Sapo

Phần mềm quản lý công việc bán hàng Sapo giúp nhân viên bán hàng quản lý danh bạ, theo dõi các giao dịch bán hàng, giảm thời gian quản trị và chốt giao dịch hiệu quả hơn.

Với nền tảng CRM bán hàng mạnh mẽ, các bên liên quan khác nhau có thể loại bỏ nhiều nhiệm vụ tẻ nhạt khỏi lịch trình của họ, cho phép họ tập trung vào các hoạt động thúc đẩy bán hàng và tăng doanh thu. Ví dụ: Người quản lý bán hàng có thể sử dụng nền tảng Sapo này để dự báo doanh thu, theo dõi hoạt động của nhóm và theo dõi doanh số bán hàng, trong khi nhân viên bán hàng có thể tập trung vào việc chốt giao dịch.

Khám phá cách phần mềm quản lý bán hàng của Sapo có thể giúp chuyển đổi khách hàng tiềm năng và tìm hiểu lý do tại sao việc tối ưu hóa quy trình bán hàng của bạn lại quan trọng như vậy.

Bạn đang quan tâm đến Phần mềm quản lý công việc Workplus Platform. Click vào ảnh để yêu cầu hỗ trợ và được tư vấn miễn phí, Demo trải nghiệm các tính năng chuyên biệt của phần mềm.

Phần mềm quản lý công việc

Tại sao CRM bán hàng lại quan trọng?

Khách hàng không còn chỉ là khách hàng, họ là những người kết nối. Chiến lược bán hàng giờ đây phải liên kết với mạng xã hội, thiết bị và dữ liệu.

Thời của các giao dịch bằng giấy và bút chì trong văn phòng từ 8 đến 17 giờ đã qua lâu rồi. Nó đã được thay thế bằng khối lượng dữ liệu khổng lồ được lưu trữ trên đám mây, với một bộ công cụ giúp hiểu rõ tất cả và cung cấp cho bạn khả năng để xem mối quan hệ khách hàng từ mọi góc độ.

Cơ sở dữ liệu khách hàng kiểu cũ, thường không hơn gì sổ địa chỉ được đóng đinh vào danh sách giao dịch, đơn giản là không được trang bị để xử lý lượng thông tin, hiện có thể được sử dụng để giúp kết nối với khách hàng và bán hàng một lần thành một mối quan hệ hiệu quả, lâu dài.

Tại sao CRM bán hàng lại quan trọng?
Phần mềm Sapo đang được nhiều doanh nghiệp bán hàng tại Việt Nam sử dụng

Đó là nơi CRM bán hàng thực sự xuất hiện; cung cấp chế độ xem 360 độ về lịch sử bán hàng và tương tác của khách hàng, lượt thích và không thích trên mạng xã hội, mạng lưới và kết nối rộng hơn. 

Kết quả cuối cùng là mối quan hệ ưu tiên khách hàng, trong đó hoạt động tiếp thị và bán hàng hướng tới người mua. Bạn không bán cho họ, mà bạn đang hợp tác với họ một cách thông minh. Đồng thời biến khách hàng tiềm năng thành hợp đồng vững chắc.

Lợi ích của phần mềm Sapo

Nền tảng quản lý phần mềm bán hàng Sapo phù hợp hợp lý hóa quy trình làm việc của bạn, vì vậy bạn có thể tập trung vào việc nhận được lợi ích từ các giao dịch từ khách hàng. Cụ thể:

Phối hợp đội ngũ bán hàng của bạn

Trau dồi chiến lược bán hàng của bạn thông qua quy trình bán hàng trực quan. Đặt nhiệm vụ cho đại diện bán hàng và tự động thông báo cho các thành viên trong nhóm khi cập nhật các giai đoạn giao dịch.

Vượt chỉ tiêu doanh số

Ưu tiên các cơ hội có giá trị cao và tiếp tục hướng tới mục tiêu doanh thu. Truy cập ngay các chỉ số của nhóm và cá nhân để cung cấp động lực và hỗ trợ khi cần thiết.

Thống nhất tất cả các công cụ trên một phần mềm Sapo

Giữ cho nhóm của bạn trên cùng một trang với chế độ xem hợp lý về quy trình bán hàng của bạn. Làm phong phú quy trình của bạn với hàng trăm ứng dụng hỗ trợ và tích hợp.

Xem thêm: Các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống và làm việc hiện nay

phần mềm sapo
Thống nhất tất cả các công cụ trên một phần mềm Sapo

Ưu tiên khách hàng tiềm năng

Sử dụng tính năng chấm điểm khách hàng tiềm năng để ưu tiên và quản lý các loại khách hàng khác nhau. Cung cấp trải nghiệm mua hàng độc đáo cho tất cả khách hàng của bạn dựa trên sở thích của họ, cách họ tương tác với doanh nghiệp của bạn và mức độ ưu tiên của họ.

Theo dõi kênh bán hàng của bạn

Luôn cập nhật từng giai đoạn trong kênh bán hàng của bạn với các tính năng dự báo và theo dõi doanh số bán hàng. Đảm bảo khách hàng tiềm năng tiếp tục di chuyển qua kênh và xác định vị trí cần cải thiện quy trình của bạn nếu mọi thứ không theo kế hoạch.

Hợp lý hóa các hoạt động bán hàng và tiếp thị trên phần mềm Sapo

Đơn giản hóa quy trình công việc và dễ dàng có được thông tin tổng quan đầy đủ về số liệu chiến dịch với tích hợp tự động hóa tiếp thị.

phần mềm quản lý công việc
Hợp lý hóa các hoạt động bán hàng và tiếp thị

Giữ chân khách hàng tiềm năng thông qua phần mềm Sapo

Khi việc cung cấp sản phẩm của bạn phát triển, việc theo dõi khách hàng tiềm năng và khách hàng mới bằng bảng tính truyền thống có thể khiến bạn choáng ngợp.

Sử dụng CRM của Sapo để hướng dẫn khách hàng tiềm năng thông qua quy trình bán hàng của bạn và khiến họ trở thành khách hàng trung thành. Nhập thông tin khách hàng vào phần mềm CRM của bạn để quản lý quy trình bán hàng diễn ra thuận lợi.

Thêm giao dịch, theo dõi xác suất giành chiến thắng và theo dõi quá trình tạo khách hàng tiềm năng, tất cả ở một nơi. Tập trung vào việc chốt giao dịch với thông báo theo thời gian thực và quản lý cơ hội.

giữ chân khách hàng tiềm năng
Giữ chân khách hàng tiềm năng thông qua ứng dụng Sapo

Theo dõi hiệu suất của nhóm

Người quản lý bán hàng cần biết nhóm của họ đang hoạt động như thế nào và khi nào cần điều chỉnh.

Sapo theo dõi cách nhóm của bạn tiến tới các mục tiêu bán hàng. Xem tỷ lệ chuyển đổi và tỷ lệ phần trăm trung bình của các giao dịch thành công, sau đó tổng hợp dữ liệu thành các báo cáo để xác định điểm mạnh và điểm yếu của nhóm.

Nhận thông tin chi tiết chi tiết

Đi sâu vào cơ chế của quy trình bán hàng của bạn để xem những gì đang hoạt động và những gì không.

Báo cáo, phân tích và đánh giá phần mềm Sapo giúp người quản lý hiểu rõ hơn về hiệu suất bán hàng. Sử dụng dự báo doanh số bán hàng để xem liệu bạn có đạt được mục tiêu hay không và đánh giá tình trạng quy trình mà bạn đang áp dụng.

Khai thác dữ liệu khách hàng

Nếu không có thông tin chi tiết phù hợp, thật khó để hiểu khách hàng của bạn là ai, họ muốn gì và họ hành xử như thế nào trong suốt quá trình mua hàng.

Sử dụng các tính năng báo cáo chi tiết của Sapo để cung cấp thông tin cho các quyết định tiếp thị và bán hàng của bạn. Đặt khách hàng làm trung tâm trong kế hoạch của bạn bằng cách cung cấp cho họ trải nghiệm mua hàng tốt hơn và sản phẩm hoặc dịch vụ được cải thiện.

Hơn +1000 doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm Workplus hàng ngày
YÊU CẦU DEMO

Tổng kết

Phần mềm Sapo đã giúp cho nhiều cửa hàng kinh doanh nhỏ, vừa và lớn tìm được công cụ hỗ trợ, quản lý khách hàng, sản phẩm, doanh thu,… một cách có hệ thống với chi phí phải chăng.

Phần mềm Sapo miễn phí được bao nhiêu ngày?

Hiện tại, Sapo chỉ cung cấp bản dùng thử 7 ngày miễn phí.

Sapo có hỗ trợ tiếng Việt không?

Có.

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Trung tâm hỗ trợ và tư vấn

Chúng tôi luôn ở đây 24/7 để phản hồi yêu cầu của bạn, bất kể là ngày hay đêm, dù nắng hay mưa!