[Mẫu] Lập kế hoạch quảng cáo Zalo bằng phần mềm quản lý công việc

[Mẫu] Lập kế hoạch quảng cáo Zalo bằng phần mềm quản lý công việc

Sự bùng nổ và phát triển mạnh mẽ của các công cụ chia sẻ thông tin, đã khiến phần nào biến chúng thành một môi trường hấp dẫn để các doanh nghiệp và tổ chức quảng bá sản phẩm ngành nghề kinh doanh của chính mình. Vậy nên, việc giới thiệu với công chúng bằng cách lập kế hoạch quảng cáo Zalo làm sao cho hiệu quả, đã trở thành một trong những đề tài được các doanh nghiệp chú trọng và mong muốn phát triển. 

Để có thể giải quyết thắc mắc trên, Workplus Platform xin mời các bạn cùng tìm hiểu và xem qua bài viết này nhé! 

Tại sao nên lập kế hoạch quảng cáo Zalo bằng phần mềm quản lý công việc?

Sự bùng nổ của mạng xã hội và các thiết bị điện tử thông minh đã tạo nên cơ hội giúp các doanh nghiệp phát triển cũng như tăng trưởng doanh số một cách hiệu quả hơn bao giờ hết. Song song với ứng dụng nổi tiếng đối với người dùng Việt Nam là Facebook, Zalo cũng là mạng xã hội được cộng đồng tin tưởng và sử dụng phổ biến trên thị trường. 

Chính vì thế, mà nó đã trở thành một nơi hiệu quả để doanh nghiệp tạo ra cơ hội tăng trưởng doanh số một cách lý tưởng. Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra ở đây là giữa nhiều cá nhân sử dụng kế hoạch quảng cáo trên Zalo, thì chúng ta sẽ phải làm thế nào để quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ một cách hiệu quả?

Tại sao nên lập kế hoạch quảng cáo Zalo bằng phần mềm quản lý công việc?
Lên kế hoạch quảng cáo Zalo làm sao cho hiệu quả được thể hiện tốt nhất qua phần mềm Workplus

Xem thêm: [Mẫu] Lập kế hoạch công việc hàng ngày bằng phần mềm Workplus

Với trăn trở này của các doanh nghiệp, Workplus đã ngay lập tức triển khai và ra mắt phần mềm quản lý công việc lên kế hoạch quảng cáo Zalo để giúp bạn giải đáp khúc mắc này. 

Workplus chính là công cụ đo lường và báo cáo tỷ lệ ra đơn dựa trên chi phí quảng cáo. Có nghĩa là khi sử dụng, chúng ta có thể biết rõ được doanh số đạt được qua các biểu đồ, và những con số cụ thể để theo dõi và nhận xét xem biện pháp quảng cáo Zalo có thực sự phù hợp hay không. Sau đó đưa ra những kế hoạch phù hợp để tối ưu chi phí. 

Lập kế hoạch quảng cáo Zalo gồm những gì?

Một kế hoạch quảng cáo Zalo được coi là hiệu quả trong con đường phát triển của doanh nghiệp cần lưu ý những bước cơ bản như sau: 

Lên kế hoạch khuyến mãi

Một trong những phương pháp quảng cáo phổ biến và luôn đảm bảo được việc thu hút sự chú ý của khách hàng, không gì khác đó chính là các chương trình khuyến mãi. 

Bạn đang quan tâm đến Phần mềm quản lý công việc Workplus Platform. Click vào ảnh để yêu cầu hỗ trợ và được tư vấn miễn phí, Demo trải nghiệm các tính năng chuyên biệt của phần mềm.

Phần mềm quản lý công việc

Vì thế, là một doanh nghiệp khôn khéo trong việc tạo ra doanh số, chúng ta không nên chỉ quảng cáo trên mạng xã hội một cách thông thường, mà nên kèm theo đó là các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng nhiều hơn. Từ các chương trình ưu đãi này, doanh nghiệp có thể dễ dàng thu hút được khách hàng chú ý vào sản phẩm và kéo theo đó là tăng trưởng doanh thu một cách vượt bậc. 

Vậy nên, bước đầu tiên để lập một kế hoạch quảng cáo thu hút người dùng chính là tạo ra các khuyến mãi hấp dẫn. Một số chương trình khuyến mãi mà các bạn có thể tham khảo lần lượt như sau: Giảm giá 10, 20 đến 30% cho đơn hàng, chương trình mua 1 tặng 1, các Voucher ưu đãi, tri ân khách hàng cũng như nhiều biện pháp khác. 

Lập các chi phí cho quảng cáo

Sau khi đã ra được một loạt các kế hoạch khuyến mãi và thu hút khách hàng. Chúng ta cần dựa trên đó và dự tính một khoản chi phí phù hợp, phục vụ cho việc quảng cáo.

Ở phần chi phí dự kiến cho việc quảng cáo Zalo, thay vì sử dụng cách truyền thống và mất thời gian, nhưng vẫn không nắm rõ được sự hiệu quả của từng chương trình quảng cáo. Các doanh nghiệp cũng như hộ kinh doanh nên cân nhắc và thay thế cách làm việc này bằng một biện pháp hiệu quả hơn, đó là sử dụng phần mềm theo dõi kế hoạch của Workplus. 

Lập kế hoạch quảng cáo Zalo gồm những gì?
Lập các chi phí cho quảng cáo thông qua sơ đồ List.

Với tính năng biểu đồ cũng như báo cáo chi tiết các con số cụ thể, chúng ta sẽ quan sát được đâu là cách tối ưu nhất để tạo ra hiệu quả thu hút sự chú ý, cũng như tạo ra biên lợi nhuận khổng lồ từ các khách hàng tiềm năng. Hơn thế nữa, với chính biểu đồ này, các doanh nghiệp cũng sẽ biết được cách tối ưu chi phí và nguồn vốn cho việc quảng cáo trên mạng xã hội Zalo. 

Theo dõi, đánh giá sau khi chạy quảng cáo

Một trong những bước quan trọng trong việc lập kế hoạch quảng cáo mà chúng ta không nên bỏ qua đó chính là theo dõi và đánh giá hiệu quả của từng biện pháp. 

Vì có một sự thật mà bản thân doanh nghiệp nào cũng phải công nhận rằng, chi phí quảng cáo luôn là khoản tiền khiến chúng ta phải đau đầu. Tuy nhiên, nếu không sử dụng phương pháp quảng cáo, chúng ta sẽ khó lòng mà đạt được hiệu quả kinh doanh như mong muốn. Thế nên, ngoài việc có một khoản chi phí dự trù cho việc quảng cáo, thì chúng ta nên theo dõi và đánh giá từng biện pháp để phần nào tối ưu chi phí và quyết định xem có nên tiếp tục kế hoạch đó nữa hay không. 

Hơn thế nữa, việc củng cố và thay đổi kịp thời biện pháp marketing cũng sẽ giúp doanh nghiệp chuyển mình và tạo ra được kế sách quảng cáo tối ưu, hiệu quả hơn, phục vụ cho mục đích kinh doanh.

Theo dõi, đánh giá sau khi chạy quảng cáo
Theo dõi, đánh giá sau khi chạy quảng cáo theo sơ đồ Gantt

Phạm vi áp dụng lập kế hoạch quảng cáo Zalo cho đối tượng nào?

Với những lợi ích mà việc tạo kế hoạch quảng cáo Zalo đem lại. Workplus tin rằng nó sẽ rất phù hợp với các đối tượng như sau: 

  • Các doanh nghiệp đang muốn thực hiện kế hoạch tăng trưởng doanh số. 
  • Các tổ chức thuộc đa dạng nhiều lĩnh vực đang muốn mở rộng thị trường kinh doanh.
  • Các cá nhân đang tự kinh doanh bằng vốn của bản thân. 
  • Các Leader, trưởng nhóm, trưởng phòng kinh doanh, trưởng phòng marketing thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. 
  • Những chuyên gia theo dõi và đo lường, cung cấp biện pháp kinh doanh hiệu quả cho tổ chức và cá nhân. 

Cách lập kế hoạch quảng cáo Zalo trên phần mềm quản lý công việc Workplus

Việc lập kế hoạch quảng cáo trên các mạng xã hội đã trở nên khá phổ biến, đặc biệt là Zalo. Để dự án thành công, tối ưu chi phí bạn hãy thực hiện theo các bước sau để có cái nhìn tổng quan nhất nhé.

Bước 1: Đăng nhập vào app https://app.workplus.vn/.

Bước 2: Tại task Làm việc -> Nhấp vào dấu + tại Nhóm làm việc và chọn Thêm nhóm.

Cách lập kế hoạch quảng cáo Zalo trên phần mềm quản lý công việc Workplus

Bước 3: Tại đây, bạn điền tên nhóm làm việc của mình vào.

Bước 4: Các đầu mục công việc cần thiết trong quá trình chạy quảng cáo zalo bạn hãy thêm vào như sau:

Nhóm làm việc

Bước 5: Nếu công việc nào đang tiến hành hoặc đã hoàn thành thì bạn hãy gán cho nó một trạng thái nhé.

Trạng thái công việc

Bước 6: Bạn có thể xem báo cáo tiến độ công việc tại đây:

Xem báo cáo công việc

Cách sử dụng mẫu này trên Workplus:

Bước 1: Vào thư viện mẫu

Bước 2: Chọn mẫu này, chọn Áp dụng mẫu lập kế hoạch quảng cáo Zalo.

Hơn +1000 doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm Workplus hàng ngày
YÊU CẦU DEMO

Tổng kết

Từ những kiến thức được chia sẻ ở bài viết, các doanh nghiệp nói riêng và cá nhân nói chung chắc hẳn cũng đã nhận ra được tầm quan trọng trong việc lập kế hoạch quảng cáo Zalo. Một phương pháp đơn giản mà vẫn đảm bảo sự hiệu quả phục vụ cho mục đích phát triển và mở rộng thị trường của doanh nghiệp rồi đúng không nào?  Vậy thì các bạn còn chần chờ gì nữa mà không truy cập ngay vào app Workplus Platform để tạo cho mình một kế hoạch quảng cáo chuyên nghiệp ngay bây giờ nhỉ? Chúc các bạn đạt được thành công với kế hoạch của mình nhé! 

Workplus có phải là phần mềm lập kế hoạch quảng cáo uy tín không?

Với nhiều năm kinh nghiệm và cung cấp cho doanh nghiệp, tổ chức cũng như các cá nhân những biện pháp quản lý hiệu quả, chúng tôi có thể hỗ trợ người dùng lập một kế hoạch nhanh nhất từ phần mềm.

Ngoài lập kế hoạch cho Zalo thì Workplus có tạo được kế hoạch quảng cáo khác trên các ứng dụng hay không?

Có, ngoài Zalo thì bạn cũng có thể lập kế hoạch quảng cáo trên Facebook, Instagram,… 

Triển khai thành công phần mềm quản lý công việc Workplus cho doanh nghiệp

5/5 - (1 bình chọn)

Sử dụng mẫu này ( miễn phí )
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Trung tâm hỗ trợ và tư vấn

Chúng tôi luôn ở đây 24/7 để phản hồi yêu cầu của bạn, bất kể là ngày hay đêm, dù nắng hay mưa!