Kiến thức quản trị

Phần mềm quản lý dự án Quire có những tính năng nào nổi bật

Phần mềm quản lý dự án Quire có thể giúp nhóm phát triển của bạn cùng nhau cộng tác trong khi mọi người đang ở xa, đồng thời tăng năng suất. Mặc dù có rất nhiều giải pháp phần mềm quản lý dự án trên thị trường, nhưng hôm nay Workplus sẽ tập trung vào phần mềm này và các tính năng của nó để giúp bạn quyết định xem nó có phù hợp với bạn và nhóm của bạn hay không.

Giới thiệu về Quire

Là một giải pháp quản lý dự án dựa trên đám mây được thiết kế để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ quản lý danh sách việc cần làm, nhiệm vụ, v.v. để tạo điều kiện cộng tác giữa các nhóm. 

Các tính năng chính bao gồm quản lý tài liệu, chỉnh sửa thời gian thực, công cụ giao tiếp, bảng thảo luận, chia sẻ tệp, theo dõi cột mốc và lập kế hoạch dự án. 

Các nhóm sử dụng Quire có thể sắp xếp và ưu tiên các nhiệm vụ thông qua bảng Kanban, cho phép trực quan hóa quy trình công việc giữa các thành viên. Giải pháp cho phép người quản lý phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm, sắp xếp nhiệm vụ theo mức độ ưu tiên, lọc nhiệm vụ và xem ngày bắt đầu/đến hạn của dự án bằng biểu đồ Gantt. 

Giới thiệu về Quire
Một giải pháp quản lý dự án dựa trên đám mây

Ngoài ra, người dùng có thể theo dõi các nhiệm vụ để nhận lời nhắc trong các thiết bị đã đăng ký về thời hạn sắp tới. Quire đi kèm với giao diện lập trình ứng dụng (API), tạo điều kiện tích hợp với nhiều ứng dụng của bên thứ ba, chẳng hạn như Slack, Lịch Outlook, iCal, v.v. 

Các ứng dụng di động dành cho thiết bị Android và iOS cũng được cung cấp, cho phép người dùng quản lý các hoạt động kinh doanh từ xa.

Tính năng của phần mềm quản lý dự án Quire

Phần mềm có thể không phải là phần mềm quản lý dự án giàu tính năng nhất trên thị trường, dành cho các nhóm nhà phát triển đòi hỏi khắt khe nhất. Nhưng nó cung cấp những thứ sau đây có thể đủ cho các nhu cầu cụ thể của bạn. Hơn 400.000 người dùng, bao gồm các công ty như Google, IBM và Sony, đã chọn phần mềm này vì các tính năng sau:

Bạn đang quan tâm đến Phần mềm quản lý công việc Workplus Platform. Click vào ảnh để yêu cầu hỗ trợ và được tư vấn miễn phí, Demo trải nghiệm các tính năng chuyên biệt của phần mềm.

Phần mềm quản lý công việc

Danh sách nhiệm vụ lồng nhau

Nhìn bề ngoài, các dự án phần mềm phức tạp có vẻ rất áp đảo. Đó là lúc các danh sách nhiệm vụ lồng ghép của phần mềm phát huy tác dụng, vì chúng giúp bạn chia các dự án lớn thành các nhiệm vụ nhỏ hơn, dễ quản lý hơn để giúp nhà phát triển của bạn giải quyết các mô-đun, lỗi, bản cập nhật ,… 

Danh sách nhiệm vụ lồng nhau không giới hạn là một tính năng sáng tạo mà Quire đã đưa lên hàng đầu. Khi bạn bắt đầu sử dụng chúng, bạn sẽ thấy rằng việc chinh phục mục tiêu của mình dễ dàng hơn nhiều so với bạn tưởng tượng.

Danh sách phụ

Tính năng này giúp bạn tập trung vào các nhiệm vụ cần thiết ngay bây giờ. Do đó bạn không bị phân tâm hoặc choáng ngợp. Bằng cách tạo danh sách phụ được cá nhân hóa, bạn có thể dễ dàng kiểm tra các nhiệm vụ và cải thiện tiến độ tổng thể.

Lượt xem

Cung cấp ba chế độ xem có thể hoán đổi cho nhau giúp người quản lý dự án trực quan hóa danh sách nhiệm vụ của họ từ góc độ ưa thích của bạn. Chế độ xem bảng Kanban sử dụng định dạng cột và thẻ để trực quan hóa nhiệm vụ và cung cấp các khả năng mở rộng, để tổ chức các nhiệm vụ dựa trên người được giao, trạng thái, mức độ ưu tiên, v.v.

Xem thêm: Ưu và nhược điểm của Basecamp trong quản lý công việc online

phần mềm quire
Quire cung cấp ba chế độ xem có thể hoán đổi cho nhau giúp người quản lý dự án

Sử dụng nó để cải thiện sự tập trung và quản lý nhiệm vụ và trực quan hóa quy trình làm việc của bạn. Dòng thời gian cho phép bạn luôn cập nhật lịch trình và lên kế hoạch trước bằng cách tạo chế độ xem kiểu biểu đồ Gantt, theo dõi tiến độ dự án theo thời gian và phát hiện bất kỳ trở ngại tiềm ẩn nào. 

Trong khi đó, chế độ xem danh sách giúp bạn dễ dàng sắp xếp các nhiệm vụ, và cung cấp cho bạn bức tranh toàn cảnh về mục đích tổng thể của dự án.

Thư mục thông minh

Bạn có quyền truy cập vào dữ liệu từ một số dự án trong các tổ chức khác nhau không? Lượng dữ liệu khổng lồ như vậy có thể gây khó khăn, nhưng với các thư mục thông minh, bạn có thể xem lại và sắp xếp lại các tác vụ từ các dự án khác nhau một cách dễ dàng bằng cách sử dụng chức năng kéo và thả.

Quire có tính năng chia sẻ dự án

Thay vào đó, bạn có thể bỏ qua sự phiền phức, trong việc khiến khách hàng của mình đăng ký Quire để xem dữ liệu cần thiết, bằng cách chỉ cần gửi cho họ một liên kết lời mời. Bạn cũng có thể đặt dự án của mình ở chế độ công khai và chia sẻ dự án đó với bất kỳ ai thông qua một URL.

Biến email thành nhiệm vụ

Quire cung cấp cho người quản lý dự án và lập trình viên quyền gửi email từ hộp thư của bạn đến phần mềm, để bạn có thể dịch thư của họ và chuyển đổi chúng thành các tác vụ có thể thực hiện được.

Ẩn nhiệm vụ

Danh sách nhiệm vụ của bạn có bị quá tải với các nhiệm vụ không thể thực hiện được đang tạo ra sự lộn xộn và nhầm lẫn không? Tính năng Peekaboo sẽ tạm thời giấu chúng đi để giúp bạn ngăn nắp, tập trung và bớt căng thẳng hơn.

Quire có tính năng Báo cáo

Dự án của bạn có đạt tiến độ không? Còn những thành viên cụ thể trong nhóm thì sao? Họ có hoạt động tốt và đáp ứng mong đợi của bạn không? Số liệu thống kê của Quire cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan, để giúp bạn trả lời các câu hỏi liên quan đến hiệu suất này.

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm quản lý công việc miễn phí Todoist

phần mềm quản lý dự án
Báo cáo

Lọc và sắp xếp tác vụ

Bạn có thể nhanh chóng kiểm soát các nhiệm vụ của mình và hiểu rõ hơn những việc cần làm bằng cách lọc hoặc sắp xếp chúng trong Quire.

Thu phóng tác vụ

Giúp giảm quá tải tác vụ là tính năng phóng to, cho phép bạn tập trung vào một tác vụ cụ thể và các tác vụ phụ của nó.

Quire có tính năng chia sẻ file

Cho phép bạn nhanh chóng tải lên hoặc đính kèm tệp Google Drive vào tác vụ của mình. Phần mềm này cũng tích hợp với Microsoft OneDrive để đính kèm tệp từ Microsoft Office.

Màu sắc và phong cách cho nhiệm vụ

Bạn có thể dễ dàng phân biệt các tác vụ bằng cách đánh dấu chúng bằng các màu khác nhau, thêm kiểu dáng in đậm và các số nhận dạng khác.

Màu sắc và phong cách cho nhiệm vụ
Màu sắc và phong cách cho nhiệm vụ

Hành động hàng loạt

Tính năng tiện dụng, tiết kiệm thời gian này của Quire cho phép bạn thực hiện thay đổi đồng thời cho một số tác vụ đã chọn. Chẳng hạn, bạn có thể thêm nhiều người được giao nhiệm vụ vào một đợt mà không cần phải thực hiện từng người một.

Quire có tính năng tích hợp

Tích hợp với một số ứng dụng phổ biến để mở rộng sức mạnh của nó hơn nữa và đảm bảo bạn không phải liên tục chuyển đổi qua lại để lấy thông tin mình cần. Một số tích hợp của phần mềm bao gồm Zapier, Gmail, Lịch Google, Slack, Github, Lịch Apple, Google Drive, OneDrive và Microsoft Teams.

Hơn +1000 doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm Workplus hàng ngày
YÊU CẦU DEMO

Tổng kết

Phần mềm quản lý công việc Quire có nhiều tính năng nổi bật. Người dùng chỉ cần tạo tài khoản và trải nghiệm thử. Sau đó nâng cấp lên gói có phí để sử dụng nhiều tính năng hơn.

Quire có sử dụng miễn phí không?

Có.

Gói tính phí của Quire thì một tháng bao nhiêu?

Hiện tại, phiên bản tính phí có giá 8,5$/ tháng.

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Trung tâm hỗ trợ và tư vấn

Chúng tôi luôn ở đây 24/7 để phản hồi yêu cầu của bạn, bất kể là ngày hay đêm, dù nắng hay mưa!