Kiến thức quản trị

Trello là gì? Các tính năng chính của Trello

Trong bất kỳ ngành nào, sự hợp tác sẽ mang lại nhiều lợi ích. Các nhóm có thể hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn và hiệu quả hơn, đồng thời sự cộng tác cũng có thể thúc đẩy sự đổi mới và thúc đẩy sự sáng tạo. Theo mặc định, các công cụ cho phép một nhóm gồm hai người trở lên cộng tác và hướng tới mục tiêu chung. Và Trello chính là phần mềm có thể giúp bạn vạch kế hoạch và công việc hàng ngày tốt nhất.

Trello là gì?

Là một công cụ cộng tác phổ biến, đơn giản và dễ sử dụng cho phép bạn tổ chức các dự án và mọi thứ liên quan đến chúng vào các bảng. Với ứng dụng này, bạn có thể tìm thấy tất cả các loại thông tin, chẳng hạn như:

  • Bạn đang làm những gì?
  • Ai đang làm việc gì?
  • Dự án đang đạt tiến độ như thế nào?

Bây giờ, Workplus sẽ nói về điều khiến phần mềm này trở nên đặc biệt theo nội dung bên dưới bạn nhé.

Các tính năng chính của Trello

Một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý công việc Trello như:

Thực hiện quản lý công việc cơ bản

  • Sử dụng bảng, thẻ và danh sách để quản lý dự án.
  • Nhiệm vụ con trong một thẻ có thể được thực hiện với danh sách kiểm tra.
  • Nhiệm vụ có thể được phân bổ cho một số thành viên, vì vậy họ sẽ được thông báo về bất kỳ thay đổi thẻ nào.
phần mềm miễn phí
Công cụ cộng tác phổ biến, đơn giản và dễ sử dụng

Các nhiệm vụ có thể có thời hạn bao gồm:

  • Nhật ký hoạt động giúp nhóm luôn cập nhật.
  • Việc bao gồm các tệp đính kèm cho phép tổ chức hiệu quả các tài nguyên.
  • Tính năng tự động hóa tích hợp sẵn của nó, Butler, giúp giảm số lượng tác vụ tẻ nhạt bằng cách khai thác sức mạnh của tự động hóa.

Ứng dụng cho phép các tổ chức kết nối các ứng dụng của nhóm họ với quy trình làm việc Trello. Có hàng trăm Power-Ups/tích hợp có sẵn để làm cho quy trình làm việc liền mạch. Một số trong những cái phổ biến bao gồm:

  • Slack
  • Google Drive
  • GitHub
  • Telegram
  • Salesforce
  • IBM Connect
  • Twitter

Tính năng quản lý dự án Trello

Phần mềm trợ giúp các nhóm trong mọi bước của quy trình quản lý dự án, ngay từ khi lập kế hoạch đến khi thực hiện. Toàn bộ quá trình đòi hỏi các tính năng sau:

Bạn đang quan tâm đến Phần mềm quản lý công việc Workplus Platform. Click vào ảnh để yêu cầu hỗ trợ và được tư vấn miễn phí, Demo trải nghiệm các tính năng chuyên biệt của phần mềm.

Phần mềm quản lý công việc

Lập kế hoạch

Giai đoạn lập kế hoạch bao gồm nghiên cứu, thiết lập các mục tiêu và vạch ra các chiến lược cho toàn bộ dự án. Nó liên quan đến việc xác định phạm vi của dự án và thiết lập các mục tiêu với các bên liên quan để đưa ra một ngân sách.

Triển khai

Khi chiến lược đã hình thành, đã đến lúc ghép các mảnh công việc lại với nhau. Tổ chức một cuộc họp và thảo luận chi tiết với nhóm tại văn phòng hoặc từ xa của bạn. Nó bao gồm chia sẻ kế hoạch dự án, các trách nhiệm và trả lời các câu hỏi. Đây là nơi tuyệt vời để thu thập thông tin đầu vào từ nhóm của bạn và thực hiện các thay đổi trước khi bắt đầu.

Xem thêm: Phần mềm quản lý công việc Trello và Workplus loại nào tốt?

lập kế hoạch
Khi chiến lược đã hình thành, đã đến lúc ghép các mảnh công việc lại với nhau

Thực hiện

Ý tưởng trở thành hành động khi thực hiện. Điều quan trọng là phải luôn sẵn sàng thực hiện, tham gia các cuộc họp, thu thập báo cáo tiến độ và cung cấp thông tin cập nhật cho các bên liên quan. Mỗi bước đều có giá trị và bức tranh toàn cảnh bắt đầu được chú trọng.

Đánh giá

Nó liên quan đến việc thêm các bước hoàn thiện cuối cùng vào các dự án của bạn. Khi dự án kết thúc, hãy ghi chú lại những gì hiệu quả và những gì không giúp mọi thứ diễn ra suôn sẻ hơn trong tương lai.

Ưu điểm Trello

Có thể được sử dụng ngay sau khi đăng ký. Cung cấp đăng ký miễn phí, sau đó bạn có quyền truy cập vào hầu hết các tính năng của nó. Đây cũng là một dịch vụ cao cấp, mặc dù hầu hết các tính năng quan trọng đều có sẵn với tùy chọn miễn phí.

Tuân theo hệ thống Kanban, một phương pháp phổ biến được sử dụng để đạt được quản lý tinh gọn. Điều này có nghĩa là bạn cũng có thể đạt được tinh gọn với ứng dụng này.

sử dụng trello
Trello có thể được sử dụng ngay sau khi đăng ký

Nó thân thiện với thiết bị di động. Giao diện trông rất giống với một ứng dụng di động và rất thân thiện với người dùng. Nó cũng có một app rất phổ biến có các tính năng tương tự có sẵn.

Tất cả các mục liên quan đến dự án có thể được nhìn thấy trên một trang. Việc thêm thành viên mới, tạo sự cố và chỉ định chúng rất dễ thực hiện.

Những điều cần biết về Trello

Tài khoản hỗ trợ nhiều bảng. Bạn có thể nghĩ về một bảng như một dự án tổng thể mà một hoặc nhiều người đang làm việc. Một bảng trông như thế này:

Bảng: Không gian làm việc tổng thể và nó có thể chứa bất kỳ số lượng danh sách và thẻ nào.

Danh sách: Danh sách trong Trello là một cột chứa các thẻ. Cách bạn sử dụng và sắp xếp các danh sách hoàn toàn tùy thuộc vào bạn và nhu cầu của dự án. Ví dụ: Mỗi danh sách có thể là một người trong nhóm và bảng theo dõi nhiệm vụ của mọi người. Hoặc bạn có thể sắp xếp danh sách dưới dạng dòng công việc, trong đó mỗi thẻ được di chuyển từ danh sách này sang danh sách khác khi các tác vụ được xử lý và hoàn thành.

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm quản lý công việc Wrike là gì?

phần mềm trello
Tài khoản hỗ trợ nhiều bảng

Thẻ: Thẻ là đơn vị nhỏ nhất trong ứng dụng và thường được sử dụng để xác định các tác vụ cần được thực hiện. Thẻ không chỉ có tên mà nếu bạn mở thẻ, nó có thể chứa tệp đính kèm, hình ảnh, ghi chú, v.v. 

Bạn cũng có thể tạo mẫu thẻ để chúng chứa thông tin tiêu chuẩn, chẳng hạn như danh sách kiểm tra nhóm, nếu cần. Có thể mở và chỉnh sửa thẻ bằng một cú nhấp chuột và di chuyển thẻ giữa các danh sách dễ dàng như kéo và thả, vì vậy người dùng mới có thể bắt đầu mà không cần đào tạo nhiều.

Chi phí sử dụng phần mềm quản lý dự án Trello

Để bắt đầu với ứng dụng này, hãy truy cập trang web Trello và đăng ký bằng địa chỉ email của bạn để có tài khoản miễn phí. Được sử dụng như một ứng dụng web, nhưng cũng có phiên bản ứng dụng dành cho thiết bị di động miễn phí. 

Dịch vụ này có ba mức giá:

Miễn phí : Phiên bản miễn phí bao gồm tối đa 10 bảng, nhưng không có giới hạn về số lượng danh sách hoặc thẻ mà mỗi bảng có thể có. Tuy nhiên, tệp đính kèm được giới hạn ở 10 MB.

Hạng thương gia: Có giá 9,99 đô la mỗi người dùng mỗi tháng, cấp độ này cho phép bạn truy cập vào số lượng bảng và tệp đính kèm không giới hạn trong các thẻ lên tới 250 MB mỗi thẻ. Ngoài ra còn bao gồm các tính năng cao cấp như tính năng danh sách kiểm tra nâng cao, nền và mẫu có thể tùy chỉnh cho bảng, v.v.

Doanh nghiệp: Bậc cao nhất bắt đầu từ $17,50 mỗi người dùng mỗi tháng, nhưng giá sẽ giảm dần khi bạn tăng số lượng người đăng ký. Bậc này bao gồm mọi thứ ở Cấp độ Hạng Thương gia, với một số tính năng bảo mật và quản trị bổ sung. 

Hơn +1000 doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm Workplus hàng ngày
YÊU CẦU DEMO

Tổng kết

Trello là gì đã được Workplus đánh giá khá chi tiết. Nếu bạn đang cần một phần mềm quản lý công việc miễn phí thì có thể lựa chọn phần mềm này nhé.

Đăng ký thành viên Trello như thế nào?

Chỉ cần kết nối với gmail là bạn đã có thể đăng ký được rồi nhé.

Gói miễn phí của phần mềm này sử dụng trong bao lâu?

Gói free của phần mềm Trello được kích hoạt vĩnh viễn, nhưng bạn chỉ được tạo 10 bảng công việc mà thôi.

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Trung tâm hỗ trợ và tư vấn

Chúng tôi luôn ở đây 24/7 để phản hồi yêu cầu của bạn, bất kể là ngày hay đêm, dù nắng hay mưa!