Kiến thức quản trị

Phần mềm quản lý POSapp là gì? Tính năng của phần mềm có gì nổi bật?

Phần mềm POS tốt có thể là vô giá đối với những người tham gia vào lĩnh vực buôn bán. Vì ứng dụng này có thể hợp lý hóa các quy trình, nâng cao trải nghiệm của khách hàng và cải thiện khả năng theo dõi các chỉ số hiệu suất chính của công ty bạn. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải tuân theo một quy trình hợp lý để tìm ứng dụng phù hợp. Trong bài viết này, bạn sẽ được tìm hiểu thêm phần mềm quản lý POSapp hoạt động như thế nào, cách bạn có thể chọn ứng dụng phù hợp và lý do tại sao quyết định này lại quan trọng như vậy ngay từ đầu.

Phần mềm quản lý POSapp là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng POSapp là tên được đặt cho một ứng dụng được sử dụng để kiểm soát hệ thống điểm bán hàng. Ứng dụng sẽ cho phép nhân viên của các doanh nghiệp xử lý thanh toán bằng thẻ, tiền mặt và ví di động, nhưng điều quan trọng là phải hiểu rằng việc sử dụng hệ thống POS không chỉ đơn giản là xử lý thanh toán đơn thuần.

Sử dụng ứng dụng POS, dữ liệu bán hàng và thông tin quan trọng khác có thể được cập nhật tự động và liên tục theo thời gian thực. Điều này giúp các doanh nghiệp luôn cập nhật các chỉ số hiệu suất của họ và có thể được sử dụng để thông báo mọi thứ, từ giám sát hiệu suất bán hàng và giám sát hiệu suất của nhân viên, đến quản lý doanh thu.

Việc sử dụng ứng dụng POS trên thiết bị di động, chẳng hạn như iPad hoặc máy tính bảng, cũng cho phép các thiết bị đó xử lý thanh toán và điều này có khả năng nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng cách cung cấp tính linh hoạt cao hơn.

Xem thêm: Mẫu kịch bản bán hàng là gì? Cách xây dựng mẫu chuyên nghiệp

Phần mềm quản lý POSapp là gì
Phần mềm quản lý bán hàng POSapp

Tại sao chọn phần mềm quản lý POSapp lại quan trọng?

Chọn ứng dụng quản lý POSapp là rất cần thiết để cải thiện doanh thu. Nhưng điều quan trọng là phải hiểu rằng điều này sẽ có ý nghĩa khác nhau đối với các doanh nghiệp khác nhau. Ví dụ: Nếu bạn đang bắt đầu một dự án kinh doanh mới, ứng dụng tốt nhất có thể là ứng dụng khá đơn giản, thân thiện với người dùng và được thiết kế để giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động hiệu quả hơn.

Ngược lại, nếu bạn đang nâng cấp một ứng dụng hiện có, bạn sẽ muốn có một giải pháp với nhiều tính năng tốt hơn, vì vậy bạn sẽ cần suy nghĩ về những hạn chế của ứng dụng hiện tại của mình. Hơn nữa, loại hình kinh doanh bạn điều hành có thể ảnh hưởng đến quyết định của bạn. Vì ứng dụng tốt nhất có thể không nhất thiết là giải pháp tốt nhất cho nhà hàng hoặc quán bar.

Bạn đang quan tâm đến Phần mềm quản lý công việc Workplus Platform. Click vào ảnh để yêu cầu hỗ trợ và được tư vấn miễn phí, Demo trải nghiệm các tính năng chuyên biệt của phần mềm.

Phần mềm quản lý công việc

Các khía cạnh quan trọng cần đánh giá khi chọn phần mềm quản lý POSapp là gì?

Khi chọn ứng dụng POSapp cho doanh nghiệp của bạn, có một số khía cạnh quan trọng mà những người trong ngành quản lý sẽ cần đánh giá hoặc phân tích. Một số điều quan trọng nhất được Workplus tổng hợp, giúp bạn khám phá phần mềm này nhanh chóng như sau:

Ngân sách phần cứng và phần mềm

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất cần xem xét khi khám phá phần mềm quản lý nhà hàng POSapp là ngân sách bạn có sẵn cho cả phần cứng và phần mềm. Tuy nhiên, điều này có thể phức tạp hơn so với ban đầu, bởi vì các hệ thống POS có thể có cấu trúc hoặc mô hình thanh toán rất khác nhau, bao gồm thanh toán trả trước và đăng ký hàng tháng.

Ngoài ra, bạn có thể cần nghĩ đến một số chi phí liên quan hoặc ẩn, chẳng hạn như chi phí lưu trữ dữ liệu, hoặc chi phí liên quan đến việc truy cập các bản cập nhật. Chọn phần mềm và phần cứng thực hiện những gì bạn cần, cung cấp phạm vi nâng cấp hệ thống của bạn trong tương lai và nằm trong ngân sách bạn đã thiết lập.

Quản lý kênh bán hàng của bạn hiệu quả
POSapp quản lý kênh bán hàng của bạn hiệu quả

Tính năng của phần mềm quản lý POSapp

Tiếp theo, bạn sẽ cần cân nhắc cẩn thận các tính năng được cung cấp từ giải pháp ứng dụng POSapp. Đồng thời so sánh và đối chiếu những tính năng này với các tính năng quan trọng nhất đối với bạn trong thực tế.

Phần mềm quản lý quán ăn tốt nhất

Đối với các bộ phận của ngành thực phẩm tập trung vào dịch vụ ăn uống. Điều quan trọng là phải tìm một phần mềm quản lý nhà hàng, phần mềm quản lý quán cà phê,… cung cấp các tính năng phù hợp. Tuy nhiên, ngay cả trong lĩnh vực này, các yêu cầu có thể thay đổi đáng kể, đó là lý do tại sao POSapp tập trung đặc biệt vào nhà hàng, tiệm bánh hoặc quán bar.

tính năng của phần mềm
Phần mềm quản lý quán ăn tốt nhất hiện nay

Công cụ quản lý hàng tồn kho

Một tính năng chính được cung cấp bởi phần mềm quản lý POSapp chất lượng cao là khả năng theo dõi hàng tồn kho. Để bạn biết mình còn bao nhiêu sản phẩm cụ thể hoặc trong các doanh nghiệp như: Khách sạn có bao nhiêu phòng tại bất kỳ thời điểm nào. Thông tin này có thể được cập nhật tự động khi bán hàng được thực hiện, tiết kiệm thời gian và cải thiện độ chính xác.

Dữ liệu khách hàng & tiếp thị

Ứng dụng quản lý POSapp bao gồm các tính năng dựa trên dữ liệu khách hàng và hoạt động tiếp thị. Ví dụ, các công cụ quản lý quan hệ khách hàng, cho phép bạn truy cập thông tin về các sản phẩm cụ thể mà khách hàng đã mua, phương thức thanh toán họ đã chọn, nhân khẩu học tạo nên cơ sở khách hàng của bạn, v.v.

Khi dữ liệu trở nên đầy đủ hơn, nó cũng có thể được sử dụng cho mục đích tiếp thị, thông báo cho bạn về sở thích và thói quen của khách hàng. Đồng thời cho phép bạn gửi thông điệp tiếp thị. Một khía cạnh khác, kết hợp các yếu tố của dữ liệu khách hàng và tiếp thị, là việc tạo và quản lý phần thưởng khách hàng hoặc chương trình khách hàng thân thiết.

Tùy chọn báo cáo & phân tích trong phần mềm quản lý POSapp

Đối với những người liên quan đến khách sạn, một tính năng quan trọng khác cần lưu ý trong ứng dụng nhà hàng, quán bar, hộp đêm hoặc khách sạn là khả năng truy cập các tùy chọn báo cáo và phân tích của POSapp. Điều này có thể thực hiện được vì hệ thống POSapp được tích hợp với các công cụ khác liên quan đến việc thu thập, lưu trữ và quản lý dữ liệu.

Liên kết nhiều thiết bị thông minh trong bán hàng
Liên kết nhiều thiết bị thông minh trong bán hàng

Do đó, bạn có thể sử dụng ứng dụng POSapp của mình để phân tích thông tin liên quan đến bán hàng, truy cập thông tin khách hàng, theo dõi dữ liệu quan trọng khác, sau đó phân tích tất cả những điều này để phát hiện các mẫu và đưa ra dự báo. Thông tin chi tiết thu thập được cũng có thể được trình bày ở một số định dạng, lý tưởng để báo cáo cho các bên liên quan.

Cuối cùng, các công cụ báo cáo và phân tích trong phần mềm quản lý POSapp nhằm nâng cao hiểu biết của bạn về doanh nghiệp, hiệu quả hoạt động, khách hàng cũng như hành vi và thói quen của họ. Sử dụng điều này để làm lợi thế của bạn, sau đó bạn có thể thay đổi các quy trình và thực tiễn kinh doanh, nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tối ưu hóa tài chính.

Kết nối Internet

Cuối cùng, phần mềm quản lý POSapp cũng đáng để xem xét về khả năng kết nối internet. Điều này cũng sẽ yêu cầu bạn suy nghĩ về tình hình hiện tại ở địa điểm kinh doanh của bạn. Chẳng hạn, mạng Wi-Fi có thể truy cập liên tục và đáng tin cậy không?

Hơn +1000 doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm Workplus hàng ngày
YÊU CẦU DEMO

Tổng kết

Phần mềm quản lý POSapp được sử dụng tại nhiều quốc gia. Nó mang lại giải pháp quản lý hàng hoá, quản lý công việc, chăm sóc khách hàng hiệu quả,… Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp tối ưu trong việc quản lý bán hàng, thì có thể tải xuống POSapp.

POSapp và KiotViet thì phần mềm nào tốt hơn?

Tuỳ vào khối lượng hàng hoá và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể dùng POSapp hoặc KiotViet.

Phần mềm nào hỗ trợ quản lý, theo dõi hàng tồn kho tốt nhất?

Bạn có thể thử dùng POSapp cho doanh nghiệp của mình.

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Trung tâm hỗ trợ và tư vấn

Chúng tôi luôn ở đây 24/7 để phản hồi yêu cầu của bạn, bất kể là ngày hay đêm, dù nắng hay mưa!